Sản phẩm ống gió Inox

Ống gió inox tròn

Là một đơn vị sản xuất ống gió chuyên nghiệp. Kaiyo Việt Nam luôn mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng cho quý khách hàng. Với hệ thống sản phẩm ống gió đa dạng, được sản xuất từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Kaiyo đã và đang thực hiện tốt sứ mệnh của mình. Trong sự nghiệp phát triển cơ sở hạ tầng, vật chất kỹ thuật của nhiều đơn vị trên khắp cả nước. Trong hệ thống sản phẩm ống gió đặc thù của đơn vị. Có một  loại  ống gió hiện nay đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng. Đó là sản phẩm ống gió inox. Vậy để quý khách hiểu hơn về sản phẩm đặc biệt này. Xin quý khách hàng cùng theo dõi một số thông tin về sản phẩm được cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam:

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Thế nào là ống gió Inox

Ống gió Inox là tên gọi chung của sản phẩm ống gió được sản xuất từ chất liệu Inox. Chúng có độ dày nhất định và có độ bề cao hơn rất nhiều. So với sản phẩm ống gió được sản xuất từ chất liệu tôn mạ kẽm hay các vật liệu thông dụng khác. Chúng thích hợp lắp đặt ngoài trời, trong nhà tại những đơn vị mang tính chất đặc biệt. Ví dụ như xưởng sơn, đơn vị chế biến thực phẩm, xưởng dệt may…Sản phẩm ống gió này có rất nhiều ưu điểm và tính thẩm mỹ rất cao.

Sản phẩm ống gió inox được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam có mã số sản phẩm là KYDS. Với 5 kích thước mẫu khác nhau. Ngoài kích thước mẫu của sản phẩm Kaiyo Việt Nam còn sản xuất theo kích thước yêu cầu của quý khách hàng. Hệ thống kết nối của sản phẩm có thể là bích TDF, nẹp C và bích cùng loại với ống gió. Chúng được sản xuất từ 2 chất liệu Inox thông dụng là Inox 201 và Inox 304.

 

Tại sao sản phẩm ống gió Inox được rất nhiều đơn vị tin dùng

Với những ưu điểm đặc biệt mà ống gió Inox được rất nhiều quý khách hàng tin dùng. Điều đó được thể hiện ở một số đặc điểm như:

+ Thiết kế với hai hình dạng chính: Ống gió inox trònống gió inox vuông

+ Nhẹ, dễ dàng vận chuyển

+ Thích hợp lắp đặt trong các hệ thống hút mùi, hút khí thải, thông gió trong môi trường có nhiều chất ăn mòn

+ Không gỉ, độ bề cao hơn rất nhiều so với các ống gió tôn mạ kẽm

+ Độ sáng, bóng, tính thẩm mỹ cao

+ Dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng

+ Thích hợp lắp đặt tại trong môi trường có chất ăn mòn ( Bởi chúng không bị tác động của quá trình tác động sinh hoá )

Với những ưu điểm riêng biệt của mình, hệ thống ống gió Inox được rất nhiều đơn vị lựa chọn trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Tuy nhiên với hệ thống sản phẩm này, chúng có giá thành đắt hơn so với sản phẩm ống gió thông thường. Vì vậy để được chọn được loại ống gió phù hợp với từng công trình cụ thể. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *