Sản xuất ống gió vuông

Sản phẩm ống gió vuông

Ống gió vuông được coi là một chủng loại ống gió được sử dụng nhiều nhất trong các hệ thống thông gió, điều hoà, xử lý không khí. Với đặc điểm cấu tạo và chức năng cùng những ưu điểm riêng biệt, ống gió vuông thực sự là một người bạn cần thiết của chúng ta trong quá trình xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật.

Nào để cùng tìm hiểu kỹ hơn về chủng loại ống gió này. Cũng như quá trình gia công chúng ra sao? Ngay sau đây xin mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi những gợi mở chi tiết dưới đây được tổng hợp và cung cấp bởi chuyên gia của ống gió Kaiyo Việt Nam.

Dây chuyền sản xuất ống gió tự động Auto Line VI

Với dây chuyền sản xuất ống gió hoàn toàn tự động Auto Line VI. Đây là hệ thống làm ống gió hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Với rất ít doanh nghiệp có khả năng trang bị bởi chi phí đắt đỏ. Hơn hết, với mong muốn mang đến cho thị trường sản phẩm ống gió tốt nhất với giá thành cạnh tranh. Kaiyo Việt Nam đã mạnh tay đầu tư hệ thống sản xuất hiện đại này, tự tin sẽ là đơn vị cung cấp ống gió vuông uy tín trên thị trường
May san xuat ong gio Auto Line VI
Kaiyo trang bị máy sản xuất ống gió hoàn toàn tự động

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Ngoài ra chúng tôi vẫn còn hệ thống sản xuất Auto Line III với tính cơ động cao. Có thể vận chuyển tới công trường lớn, trực tiếp sản xuất để nhanh chóng đáp ứng tiến độ từng dự án trọng điểm.

may san xuat ong gio tu dong
Dây chuyền sản xuất ống gió tự động

Do nhu cầu ngày càng cao của các hệ thống ống gió. Máy làm mát nhà xưởng đòi hỏi việc gia công ống gió và thông gió rất cần sự chuẩn xác cũng như đáp ứng nhanh hơn. Trước tình hình đó Kaiyo đã đầu tư dây chuyền sản xuất ống gió tự động. Để tăng tốc độ sản xuất, tăng tính thẩm mỹ sản phẩm cũng như đáp ứng tốt yêu cầu ngày càng tăng cao của Khách hàng.

Quy trình sản xuất ống gió vuông bằng máy sản xuất tự động:

  1. Nạp nguyên liệu vào cuộn đỡ
  2. Kéo tôn cho vào máy
  3. Nắn thẳng, cán gân tăng cứng, rồi cắt góc và sau đó cắt đứt bằng máy
  4. Chạy mí đôi (hay còn gọi là mí kép) thông qua hệ thống chạy mí kép
  5. Chạy bích thông qua máy chạy bích đôi
  6. Hệ thống tay robot sẽ giữ tôn, rồi thực hiện bẻ tôn nhằm tạo nên sản phẩm thông qua hệ thống gập thủy lực
  7. Khép góc
Lặp lại quy trình này cho tới khi hết cuộn nguyên liệu và nạp lại

Nạp nguyên liệu:

Mục đích của quá trình này chính là đưa cuộn tôn cho vào giá đỡ nguyên liệu.

Kéo nguyên liệu:

Bắt đầu thực hiện kéo nguyên liệu, lực kéo được hỗ trợ bằng hệ thống nắn thẳng và cán gân.
Xem thêm: Sản xuất ống gió tròn

Nắn thẳng, cán gân tăng cứng:

Máy Autoline III có nhiều rolo nắn thẳng nhằm nắn thẳng bề mặt của vật liệu. Từ đó có thể giải quyết vật liệu có bề mặt không bằng phẳng. Sau quá trình vật liệu đi qua hệ thống nắn thẳng. Vật liệu sẽ được đưa trở về trạng thái bằng phẳng nhằm tạo nên một sản phẩm ống gió đẹp và đúng với tiêu chuẩn.

Cắt góc:

Sau khi nguyên liệu được nắn thẳng, cán gân sẽ được đưa đến hệ thống cắt góc. Hệ thống cắt góc này bao gồm 4 dao cắt được bố trí đế cắt góc phù hợp.

Cắt đứt thành tấm:

Giai đoạn cắt đứt vật liệu thành tấm để tiếp tục đưa vào các quy trình khác. Hệ thống dao cắt thủy lực được làm bởi thép tôi cứng và mài bóng để tăng độ sắc bén. Vật liệu được lập trình sẵn kích thước. Khi qua dao cắt, tấm vật liệu sẽ rời khỏi cuộn tôn và đó cũng chính là kích thước đầy đủ nhằm tạo nên một ống gió vuông hoàn chỉnh.

Chạy mí kép:

Sau khi vật liệu qua băng tải vật liệu thứ nhất. Vật liệu được cố định để hệ thống chạy mí kép. Hệ thống chạy mí kép bao gồm một hệ thống rolo nhằm bé mép vật liệu thành mí kép. Sau quá trình chạy mí kép. Hệ thống trở về vị trí ban đầu, vật liệu sẽ tiếp tục đi qua băng tải thứ 2 nhằm di chuyển tới hệ thống chạy bích.

Chạy bích:

Sau quá trình qua hệ thống chạy bích đôi thì về cơ bản tấm vật liệu đã được hoàn thành. Chỉ cần thêm bẻ gập thành hình ống vuông nữa là sẽ tạo thành ống gió vuông.

Gập thành ống gió:

Gập thành ống là quá trình cuối cùng của quy trình sản xuất ống gió. Vật liệu được cố định bởi hệ thống tay robot được lập trình sẵn. Nhằm mục đích đẩy vật liệu cho vào máy gập với các kích thước được cài đặt sẵn từ đó tao thành ống gió có kích thước đúng theo yêu cầu của đơn hàng.

Ghép mí, khép góc:

Để ống gió được hoàn chỉnh, ống gió cần phải được ghép mí và khép góc bởi những ke góc. Và để ghép mí phải sử dụng máy ghép mí riêng hoặc có thể sử dụng ghép mí thủ công.

Cùng với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật sản xuất giỏi. Xưởng sản xuất ống gió Kaiyo luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Khi đặt hàng ống gió tại công ty chúng tôi khách hàng sẽ được:

  1. Giá thành rẻ nhất (quy trình sản xuất bằng máy móc hiện đại, giảm thiểu hao phí vật tư nhằm giảm giá thành xuống thấp nhất cho khách hàng )
  2. Sản phẩm chất lượng, đúng quy cách và đúng chủng loại. Với tiêu chí chất lượng sản phẩm là số 1, mỗi sản phẩm sau sản xuất đều được kiểm tra đánh giá về tiêu chuẩn kỹ thuật chặt chẽ
  3. Giao hàng đúng thời gian như đã giao hẹn
  4. Vận chuyển hàng tới công trình
  5.  Nhận trọn gói từ khâu sản xuất ống gió đến thi công hệ thống ống gió cho các công trình lớn nhỏ trên cả nước
  6. Chế độ hậu mãi chuyên nghiệp…

Sản phẩm thu được:

ống gió vuông
 
san pham ong gio kaiyo viet nam
 
 

Một số phẩm về sản xuất ống gió do Kaiyo cung cấp:

 

Là đơn vị chuyên sản xuất ống gió uy tín tại thị trường Hà Nội. Chúng tôi – Ống gió Kaiyo luôn mong muốn được hợp tác với các nhà thầu, chủ đầu tư trong ngành cơ điện lạnh trên toàn miền Bắc.

Sản xuất ống gió vuông số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *