Ống gió Inox

Hệ thống ống gió inox được lắp đặt hoàn chỉnh

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật. Hệ thống cơ sở hạ tầng, vật chất kỹ thuật ngày càng được nâng cao. Nhằm phù hợp với tính tất yếu của quá trình vận động phát triển. Đồng thời cũng hạn chế tối đa nhất những tác động tiêu cực của thời tiết. Với nhiệm vụ là một nhà sản xuất ống gió có tâm. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm ống gió đặc biệt được cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam. Mang tên ống gió Inox. Vậy sản phẩm ống gió inox là loại ống gió đặc biệt như thế nào ? câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây:

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Ống gió inox là loại ống gió được làm bằng chất liệu Inox. Chúng được thiết kế chủ yếu với kết cấu hình dạng tròn và vuông. Với mục đích đảm bảo tối đa hóa tác dụng trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Do kết cấu từ chất liệu đặc biệt mà chúng có độ bền rất cao. Cao hơn rất nhiều so với ống gió được sản xuất từ chất liệu tôn mạ kẽm,… Ngoài kết cấu, độ bền cao chúng còn đảm bảo tính thẩm mỹ với độ sáng bóng sang trọng. Dễ dàng lắp ghép phối hợp cùng hệ thống phụ kiện nhằm tạo nên một công trình đáp ứng đầy đủ hệ thống tiêu chuẩn.

 Điểm ưu việt của ống gió Inox

+ Nhẹ

+ Độ bền cao, không gỉ ( không bị ảnh hưởng bởi sự tác động sinh hóa)

+ Sáng, bóng, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng

+ Quá trình vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng

+ Chịu nhiệt tốt, dễ dàng uốn hoặc thay đổi góc cạnh tùy vào địa hình thực tế của đơn vị lắp đặt

+ Thích hợp lắp đặt với các đơn vị có tác động cao của hóa chất, yêu cầu sản phẩm kỹ thuật cao như nhà máy sơn, nhà máy dệt nhuộm, nhà máy chế biến thực phẩm,…

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm ưu việt thì nhược điểm của loại ống gió này đó chính là giá thành của sản đắt hơn nhiều so với các loại ống gió thông thường. Cho nên quá trình lắp đặt cần tính toán kỹ lưỡng về các vật tư sử dụng trong hệ thống.

Hình ảnh về ống gió inox được lắp đặt tại các công trình:

Những giá trị do ống gió inox mang lại là rất lớn và để sở hữu sản phẩm ống gió  chất lượng như vậy. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được tư vấn báo giá ống gió cùng chi tiết các sản phẩm khác.

Trân trọng cảm ơn !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *