Cung cấp ống gió inox cho công trình thuỷ điện Nậm So 1

Ống gió inox bích V được gia công sản xuất bởi Kaiyo Việt Nam

Khác với các sản phẩm ống gió thông thường, ống gió được ứng dụng trong công trình thuỷ điện Nậm So 1 có những yêu cầu vô cùng khắt khe.

Sự khác biệt về yêu cầu của ống gió 

Điểm khác biệt đầu tiên của đơn hàng đó là kết cấu của ống gió và phụ kiện. Thay vì được gia công bằng chủng loại tôn mạ kẽm, ống gió và phụ kiện cung cấp cho công trình được gia công bằng nguyên liệu chính là inox 304 với độ dày khá cao lên đến 1.5mm.

Ngoài ra với kích thước khá lớn, trọng lượng cao, khách hàng Zebra Traders Việt Nam cũng yêu cầu đơn vị gia công Kaiyo Việt Nam tiến hành sản xuất với dạng kết nối bích V – một trong những dạng kết nối tiêu tốn khá nhiều thời gian gia công.

Để có thể đảm bảo tiến độ đơn hàng sau 12 ngày hợp đồng được ký kết. Kaiyo Việt Nam đã nhanh chóng tiến hành sản xuất gấp rút để có thể hoàn thành đơn hàng đúng tiến độ với các bước lỗ đột chính xác, cân đều; mối hàn chắc chắn, tất cả đường hàn đều được mài sáng bóng.

Hình ảnh sản xuất, sản phẩm được ghi nhận tại xưởng sản xuất ống gió Kaiyo

Sản phẩm ống và phụ kiện inox 304 bích V được gia công và hoàn thiện dưới dạng bản thô

Sau khi đơn hàng được hoàn tất, nghiệm thu sơ bộ bởi khách hàng Zebra Traders. Toàn bộ hàng hoá đã được vận chuyển tới chân công trình thuỷ điện Nậm So 1 có địa chỉ tại huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, Việt Nam.

Tự hào là đơn vị gia công ống gió, phụ kiện, van, cửa gió hàng đầu tại thị trường miền Bắc. Kaiyo Việt Nam rất vui mừng khi nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng trong và ngoài nước từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, …và ngoài công trình Nậm So 1, Kaiyo Việt Nam cũng đã thực hiện dự án thông gió tại công trình thuỷ điện Nậm Mu 2– Điện Biên, …

Mong rằng với khả năng gia công nhanh chóng, sản phẩm chất lượng cao. Sản phẩm ống gió của Kaiyo Việt Nam sẽ còn đến được nhiều vị trí xa xôi của tổ quốc hơn nữa để có thể góp một phần nhỏ bé trong quá trình xây dựng và kiến thiết đất nước.

Sản phẩm được mài bóng hoàn thiện 

Sản xuất – cung cấp ống gió, phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *