Ống gió EI 45 cho dự án Providence Enterprise Việt Nam – Hải Phòng

Liên tục được quý khách hàng tin tưởng và trao gửi cơ hội. Ống gió chống cháy Kaiyo Việt Nam rất hân hạnh khi được đồng hành cùng quý khách hàng Công ty CP TB PCCC Bình Dương trong dự án cung cấp ống gió chống cháy EI 45 cho dự án Providence Enterprise Việt Nam tại KCN An Dương – Hải Phòng.

Yêu cầu về kỹ thuật của hệ thống ống gió chống cháy

Cũng giống như nhiều công trình mà Kaiyo Việt Nam đang thực hiện. Chủ đầu tư Providence Enterprise Việt Nam và nhà thầu chính Công ty CP TB PCCC Bình Dương đã quyết lựa chọn hệ thống ống gió chống cháy kết cấu tấm chống cháy Maku – có công thức hoá học là MGO; có giới hạn chịu lửa là EI 45 trong số rất nhiều giải pháp gia công ống gió khác.

Bên cạnh đó thì kích thước đường ống tại dự án Providence Enterprise Việt Nam có phần nhỏ gọn hơn đáng kể. Tuy nhiên dù được thiết kế với kích thước ra sao thì quy trình sản xuất ống gió chống cháy cũng vẫn cần đảm bảo từng tiêu chí, không thể rút bỏ.

Hình ảnh ống gió EI 45 cho dự án Providence Enterprise được ghi nhận tại xưởng sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Ống gió và phụ kiện ống gió cho dự án Providence Enterprise

Ngoài hệ thống sản phẩm chất lượng, Kaiyo cam kết về hệ thống biên bản thực tế đến tay quý khách hàng với giá thành cạnh tranh top 1 tại miền Bắc!

Đơn vị cung cấp tấm chống cháy – ống gió đa tiêu chuẩn top 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *