Ống gió chống cháy EI 45 cho công trình Samsung R&D Center – Hà Nội

Samsung R&D Center được coi là Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển mới đầu tiên của tập đoàn Sam Sung được xây dựng ở nước ngoài với quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á có địa chỉ tại khu đô thị Tây Hồ Tây – Hà Nội.

Với quy mô đầu tư khoảng 220 triệu USD trên diện tích xây dựng 11.603m2. Trung tâm R&D được thiết kế với 16 tầng nổi, 3 tầng hầm; và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2022 với quy mô nhân lực 3.000 người.

Dự án cung cấp ống gió chống cháy EI 45 cho nhà thầu xây dựng Posung và Sigma

Nhanh chóng nắm bắt được tâm tư của quý khách hàng. Kaiyo Việt Nam rất hân hạnh và vinh dự khi được đồng hành cùng dự án Samsung R&D Center; dưới sự tin tưởng của nhà thầu xây dựng Posung – nhà thầu Sigma và chủ đầu tư Sam Sung Việt Nam với giá trị hợp đồng trên 14 tỷ đồng.

Trong đó hệ thống ống gió chống cháy EI 45 được lựa chọn là dạng kết cấu tấm chống cháy thế hệ mới. Đây được coi là giải pháp gia công ống gió chống cháy hot – tiết kiệm tối đa chi phí; cho hiệu quả chống cháy cao được rất nhiều quý khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn với biên bản kiểm định mẫu đốt hợp pháp, rõ ràng.

Ống gió chống cháy EI 45 cho dự án Samsung R&D Center – Hà Nội

Là một dự án Hàn Quốc yêu cầu cao về tiến độ, độ sạch, tính chất kỹ thuật và thẩm mỹ. Song Kaiyo Việt Nam vẫn cam kết mang đến cho 2 nhà thầu lớn sự hài lòng từ những chuyến hàng đầu tiên với chính sách về giá và vận chuyển vô cùng ưu ái.

Ống gió và phụ kiện ống gió chống cháy EI 45 chất lượng 5 sao 

Và để có thể nhận ngay báo giá mới nhất về hệ thống ống gió EI đa kích thước; đa giới hạn chịu lửa giá cạnh tranh toàn quốc. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ tới ống gió Kaiyo Việt Nam ngay hôm nay theo thông tin:

Đơn vị cung cấp tấm chống cháy – ống gió đa tiêu chuẩn top 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *