Cút tròn inox 45 độ

Sản phẩm cút gió tròn inox 304 - 45 độ dày 0.5

Cùng nằm trong tiểu loại cút gió tròn thông dụng nói chung. Song bản thân cút gió tròn inox nói riêng lại có đặc điểm nguyên liệu cùng môi trường ứng dụng khá khác biệt. Tuy nhiên trong tiểu loại này, chúng lại tiếp tục được chia ra thành rất nhiều mục sản phẩm con. Từ cút tròn inox 45 độ, 30 độ, 90 độ, 60 độ, …với r vô cùng đa dạng.

Và ngày hôm nay để giúp quý khách hàng có thể nhận biết về chủng loại cút tròn inox 45 độ nói riêng; và điểm khác biệt của chúng so với một số dạng cút tròn tương tự khác. Ngay sau đây, kỹ thuật viên của ống gió Kaiyo Việt Nam đã có mặt để có thể đưa đến một vài gợi mở.

Đặc điểm chung của cút tròn inox 45 độ và các dạng cút tròn khác

+ Đều được gia công từ chất liệu inox với hai chủng loại là chính là: Inox 201 và inox 304; có độ dày trung bình giao động từ 0.5 – 1.2mm.

+ Thông số cút bao gồm D, độ cút, độ cong của cút

+ Được ghép nối từ hệ thống mảnh (số mảnh phụ thuộc vào chủng loại cút)

+ Quá trình gia công được thực hiện trực tiếp thông qua hệ thống máy móc hỗ trợ là: CNC Plasma và máy uốn khuỷu cút tròn

+ Ngoài dạng cút inox tròn thông thường thì chúng còn có thể được chuyển biến tấu thành dạng cút thu với 1 đầu to và một đầu nhỏ

+ Cùng được lắp đặt trong hệ thống đường ống thông gió; với chức năng chuyển đổi hướng, phương chiều; tăng giảm độ cao cho tuyến ống. Nhằm hướng tuyến ống theo bản vẽ thiết kế (phụ thuộc vào điều kiện không gian của từng công trình)

+ Được ứng dụng trong môi trường đặc biệt: Những môi trường có nhiệt độ cao, môi trường có nhiều hoá chất ăn mòn, …

+ Đặc điểm kết nối: Có thể kết nối trực tiếp vào đường ống thông qua các dạng bích kết nối tại hai đầu 

Khác biệt của cút tròn inox 45 độ và những chủng loại cút đồng dạng hay cút tròn inox khác

Tiêu chí so sánh

Cút tròn 45 độ inoxCút tròn 45 tôn mạ kẽmCút tròn 90 độ inox

Cút tròn 60 độ inox

Dạng cút

45 độ45 độ90 độ60 độ

Số mảnh ghép tạo thành ở kt nhỏ; r tiêu chuẩn

3343

Chất liệu chính

InoxTôn mạ kẽmInox

Inox

Môi trường ứng dụng

Hoá chất, có độ ăn mòn caoTrong môi trường thườngTT

TT

Trên thực tế đặc điểm khác nhau cơ bản nhất của sản phẩm cút inox tròn 45 độ với các sản phẩm cút tròn khác đó là chất liệu so với dạng tôn mạ kẽm; và độ của cút. Để có thể biết được độ của cút thế nào cho phù hợp; thì chúng lại phụ thuốc tối đa vào kết cấu của từng đường ống cụ thể. Và tất nhiên độ cút càng thấp thì giá thành của sản phẩm lại càng rẻ; vì nó tỷ lệ thuận với lượng nguyên liệu tiêu tốn, và công sản xuất sản phẩm.

 

Cút tròn 45 độ – inox 304

Hơn hết trong tương quan so sánh thì cút tròn inox 45 độ luôn có giá thành đắt hơn so với chủng loại tôn mạ kẽm. Vậy nên để có thể tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho toàn bộ hệ thống; thì việc đầu tiên bạn nên thực hiện đó là kiếm tìm một nhà thầu chuyên thiết kế, thi công; gia công sản xuất có tâm trên thị trường.

Ống gió Kaiyo – nhà sản xuất phụ kiện ống gió giá rẻ số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *