Máy uốn khuỷu cút tròn ống gió

Máy uốn khuỷu cút tròn

Với mong muốn đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đơn vị Kaiyo Việt Nam đã tiến hành đổi mới công nghệ. Từ hệ thống sản xuất ống gió chuyên nghiệp cho đến hệ thống sản xuất phụ kiện ống gió hiện đại. Là một hệ thống máy được ứng dụng rất nhiều trong quá trình sản xuất, máy uốn khuỷu cút tròn ống gió có một vai trò đặc biệt. Góp một phần không nhỏ tới năng suất cũng như chất lượng của sản phẩm phụ kiện cút gió tròn. Để hiểu hơn về thiết kế và vai trò của máy uốn khuỷu này. Xin mời quý khách hàng cùng quý đối tác, cùng Kaiyo Việt Nam tham khảo một vài thông tin sau:

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Máy uốn khuỷu cút tròn ống gió

+ Cút tròn ống gió là một phụ kiện nằm trong hệ thống phụ kiện ống gió tròn. Chúng được thiết kế đặc biệt, được ghép nối hoàn chỉnh với nhau thông qua các mảnh tôn định hình khác nhau. Với hai thiết chính là cút gió tròn 90 độ và cút gió tròn 45 độ. Nhằm thực hiện chức năng chuyển hướng đường ống gió. Theo các phương, các góc 90 hoặc 45 độ nhằm phù hợp với đặc điểm thiết kế của từng công trình cụ thể.

+ Máy uốn khuỷu cút tròn hay còn được gọi với cái tên máy ghép mí cút gió tròn. Với hai bộ phận chính là bộ phận tạo mí và bộ phận ghép mí riêng biệt. Chúng được thiết kế ở 2 đầu với hai chức năng thực hiện bổ trợ cho nhau. Một đầu được thiết kế với bánh tạo mí, đầu còn lại được thiết kế với các bánh hỗ trợ chạy ghép mí. Chế độ điều khiển đều được thực hiện bằng tay nhờ bánh quay và chế độ điều khiển bằng chân nhờ hệ thống bàn điện.

Ưu điểm của máy

+ Máy hoạt động trơn tru

+ Dễ dàng điều chỉnh theo bánh quay

+ Cho ra đời hệ thống sản phẩm chất lượng cao

+ Tính thẩm mỹ được đảm bảo

+ Tiết kiệm chi phí nhân công

+ Giảm sức lao động tay chân.

Với hệ thống sản xuất cút tròn hiện đại, Kaiyo Việt Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm phụ kiện cút tròn chất lượng. Để được tư vấn và báo giá chính xác về sản phẩm. Xin quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *