Phụ kiện cút tròn

Sản phẩm phụ kiện cút gió tròn

Nhằm đảm bảo hệ thống ống gió được lắp đặt phù hợp với mọi thiết của công trình. Phụ kiện ống gió được ra đời nhanh chóng nhằm giải quyết hết những băn khoăn và lo ngại của quý khách hàng. Nói về phụ kiện ống gió, hiện nay có rất nhiều chủng loại khác nhau. Nhưng một trong số phụ kiện ống gió tròn đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là cút gió tròn.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Cút tròn là gì?

Cút tròn là một phụ kiện ống gió. Chúng được sản xuất từ hệ thống máy làm phụ kiện cút tròn. Được sử dụng lắp đặt trong hệ thống  đường ống dẫn gió. Với vai trò là bộ phận chuyển hướng đường ống gió nhằm phù hợp với đặc điểm thiết kế và sử dụng của hệ thống.

Nguyên liệu và phân loại

+ Được làm từ tôn mạ kẽm hoặc inox

+ Với kích thước theo yêu cầu cụ thể của mỗi công trình

+ Được cắt và kết nối với nhau theo từng tiểu bộ phận

+ Có hai loại cút tròn: cút  tròn 90 độ và cút tròn 45 độ

+ Có thể điều chỉnh góc theo yêu cầu

Tác dụng chính:

+ Chuyển hướng đường ống dẫn gió, tránh chướng ngại vật, tăng hoặc giảm độ cao cho tuyến ống.  Nhằm đưa luồng gió đến địa điểm được thiết kế theo bản vẽ.

+ Là dụng cụ chuyển đổi hình dạng kết nối ống gió để dẫn gió không khí đã qua sử lý, cấp không khí tươi, không khí tuần hoàn cho nhiều địa điểm khác nhau.

HÌNH ẢNH VỀ SẢN PHẨM:

Ngoài phụ kiện cút tròn, chúng tôi – Kaiyo Việt Nam còn là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các sản phẩm về ống gió và phụ kiện ống gió. Để được tư vấn, hỗ trợ, báo giá sản phẩm xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM

Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Email: [email protected]

Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *