Kaiyo Việt Nam – Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm

Hình ảnh về chương trình truyền thông vinh danh và ghi nhận năm 2018

Công ty TNHH Sản xuất, thương mại và xây lắp Kaiyo Việt Nam là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, cung cấp các sản phẩm, thiết bị vật tư trong lĩnh vực HVAC. Ví dụ như: Ống gió, phụ kiện ống gió, van gió, cửa gió, máy làm mát… Cùng dịch vụ tư vấn, thi công, lắp đặt đa dạng các hệ thống thông gió, làm mát nhà xưởng, điều hòa không khí chất lượng,…

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, lâu dài. Kaiyo Việt Nam luôn cố gắng,  không ngừng hoàn thiện chính mình, từng bước cải tiến hệ thống công nghệ. Với khao khát thương hiệu ống gió Kaiyo sẽ tiến xa hơn, đến mọi vùng miền của tổ quốc. Đồng thời được đông đảo các nhà thầu, bạn bè biết đến với thương hiệu là đơn vị sản xuất ống gió chất lượng – uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Mục tiêu tham dự chương trình truyền thông vinh danh và ghi nhận

Nhằm khẳng định chất lượng thương hiệu Kaiyo Việt Nam trên thị trường. Cùng mong muốn giới thiệu đến đông đảo quý khách hàng, quý đối tác hệ thống sản phẩm của đơn vị. Kaiyo Việt Nam quyết định gửi hồ sơ tới liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, tham gia chương trình truyền thông “ Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2018. Do cơ quan đại diện là Viện Chính sách Pháp luật và Quản lý, Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực, Hội sáng chế Việt Nam cùng các cơ quan chức năng nhà nước đứng ra tổ chức.

Hình ảnh giấy mời từ ban tổ chức chương trình

Sau một khoảng thời gian xét duyệt vô cùng nghiêm ngặt, chúng tôi rất vui mừng khi đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu thiết yếu của ban tổ chức. Và đến nay, những bước triển khai cơ bản của chương trình truyền thông vinh danh và ghi nhận mang tên ” Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2018 đã được bắt đầu thực hiện. Kaiyo Việt Nam đã sẵn sàng cho sự kiện quan trọng, vinh dự này. Để biết thêm chi tiết về chương trình, mời quý khách hàng, quý đối tác cùng đón đọc bài viết:

Kaiyo Việt Nam – Đơn vị đồng hành cùng chương trình truyền thông vinh danh và ghi nhận “ Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm ” năm 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *