Đơn vị cung cấp ống gió chất lượng tại Hà Nội

Kaiyo Việt Nam - đơn vị cung cấp ống gió chất lượng tại Hà Nội

Trong những năm trở lại đây, với sự phát triển và ứng dụng vượt bậc của nền công nghệ. Các sản phẩm ống gió ra đời ngày càng đáp ứng được những yêu cầu khó tính của thị trường. Bên cạnh đó, với sự hình thành của nhiều đơn vị sản xuất. Nên việc đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quý khách hàng cũng là một điều dễ hiểu. Với nhiều sự lựa chọn như vậy, câu hỏi đặt ra đối với mỗi quý khách hàng khi tìm mua sản phẩm sẽ là “ Lựa chọn đơn vị nào là phù hợp ?”. Câu trả lời sẽ được Kaiyo việt Nam giải đáp ngay sau đây:

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp ống gió uy tín – chất lượng

Với một khách hàng việc lựa chọn một sản phẩm được dựa trên 3 tiêu chí cơ bản đó là:

+ Chất lượng sản phẩm ống gió

+ Giá thành sản phẩm

+ Dịch vụ đi kèm: Như tư vấn, hỗ trợ, chế độ vận chuyển, bảo hành…

Dựa trên 3 tiêu chí cơ bản đó việc lựa chọn sản phẩm sẽ được cân nhắc tùy theo ứng dụng, điều kiện và nhu cầu cơ bản của từng đơn vị cụ thể.

Kaiyo – Đơn vị cung cấp ống gió chất lượng

Là một đơn vị sản xuất, cung cấp hệ thống ống gió chất lượng tại Hà Nội cùng các tỉnh miền Bắc. Kaiyo Việt Nam tự hào là cầu nối đem lại những lợi ích thiết thực lâu dài cho quý khách hàng trong những năm tháng không ngừng phát triển.

Tại sao Kaiyo Việt Nam lại là một đơn vị cung cấp ống gió chất lượng:

+ Hiện nay với hệ thống trang máy móc sản xuất hiện đại nhất trên thị trường. Chúng tôi cho ra đời hệ thống sản phẩm ống gió chất lượng cao, đạt chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015. Với mẫu mã sản phẩm bắt mắt cùng hệ thống kích thước đa dạng theo yêu cầu của từng đơn hàng

+ Hệ thống giá cả được tính toán kỹ lưỡng dựa trên giá trị và giá trị sử dụng. Chúng được cân nhắc theo tỷ lệ phù hợp với giá cả của thị trường. Cho nên đến với Kaiyo Việt Nam quý khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng về giá thành của sản phẩm. Giá của chúng tôi luôn thấp hơn so với nhiều đơn vị khác trên thị trường mà chất lượng sản phẩm vẫn không hề thua kém.

+ Bên cạnh đó, ngoài sản phẩm chất lượng và giá thành phù hợp. Hệ thống dịch vụ đi kèm của Kaiyo Việt Nam cũng vô cùng đa dạng. Điều đó thể hiện ở một số khía cạnh như sau

+ > Nhận kèm thêm dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống thông gió điều hòa trọn gói

+ > Sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm theo bản thiết kế của đơn vị yêu cầu, tránh tình trạng sản xuất, cung cấp không sử dụng được ( vì sai sót của đơn vị thiết kế)

+ > Thủ tục mua hàng, thanh toán nhanh chóng

+ > Chế độ hỗ trợ vận chuyển ưu đãi.

Hình ảnh về hoạt động sản xuất ống gió

Hệ thống sản phẩm ống gió:

+ Sản phẩm ống tròn: Ống gió tròn trơn, ống gió tròn xoắn

+ Sản phẩm ống gió vuông: Ống gió vuông bích TDC, ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích V, ống gió vuông bích C

+ Sản phẩm ống gió mềm: Ống gió mềm có bảo ôn, ống gió mềm không có bảo ôn.

Một số hình ảnh về sản phẩm ống gió

Để được tư vấn, hỗ trợ thêm về hệ thống sản phẩm. Xin quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi: Công ty TNHH sản xuất, thương mại và xây lắp Kaiyo Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *