Tiêu chí lựa chọn sản phẩm ống gió phù hợp

Ống gió vuông chất lượng được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Nhằm đưa đến cho quý hàng cái nhìn tổng quát nhất về quá trình lựa chọn sản phẩm ống gió. Kaiyo Việt Nam xin phép được đồng hành cùng quý khách hàng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi “ Sản phẩm ống gió phù hợp là như thế nào ?”.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Sản phẩm ống gió

Ống gió là một sản phẩm được ứng dụng trong các hệ thống thông gió điều hòa không khí. Chúng được phân chia thành nhiều loại khác nhau, với hệ thống kích thước đa dạng nhằm phù hợp với từng công trình cụ thể. Hiện nay nguyên vật liệu sản xuất làm nên thành phẩm ống gió bao gồm hai nguyên vật liệu chính là tôn mạ kẽm và inox. Với thiết kế và độ dày tôn khá đa dạng.

Chúng được lắp ghép với nhau tạo thành hệ thống đường ống gió, thông qua hệ thống nguyên vật liệu phụ kiện và phụ kiện hỗ trợ. Nhằm thực hiện chức năng dẫn gió, lưu truyền luồng gió đến được những vị trí cố định theo bản thiết kế ban đầu.

Phân loại ống gió

+ Ống gió vuông

+ Ống gió tròn

+ Ống gió mềm

Tiêu chí lựa chọn ống gió phù hợp

+  Dựa trên hệ thống lắp đặt: Hệ thống thông gió, làm mát nhà xưởng, điều hòa không khí, hút mùi, hút khói… mà lựa chọn sản phẩm ống gió, kích thước ống gió cho phù hợp.

+ Dựa trên đơn vị được lắp đặt: thiết kế sang trọng hay bình dân ( bệnh viện, nhà xưởng, khách sạn, văn phòng, nhà máy,….). Từ đó lựa chọn loại ống gió, kích thước ống gió cho chính xác

+ Dựa trên chất lượng sản phẩm

+ Dựa trên giá thành của sản phẩm

+ Dựa trên nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của từng đơn vị

Trên thực tế quá trình lựa chọn sản phẩm sẽ được đơn vị chủ đầu tư xây dựng công trình thực hiện. Cho nên việc tìm ra một đơn vị sản xuất, cung cấp ống gió sẽ được tính toán, lựa chọn rất kỹ lưỡng. Với một số tiêu chí lựa chọn ống gió được cung cấp bởi  Kaiyo Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, quý khách hàng sẽ sở hữu cho mình những hệ thống phù hợp nhất trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *