Ống gió trong hệ thống thông gió nhà xưởng

Sản phẩm ống gió vuông

Ống gió

Ống gió là một sản phẩm quan trọng trong hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng. Chúng đóng vai trò là kênh dẫn gió tuần hoàn đến được nhiều vị trí khác nhau trong cùng một tòa nhà. Thông qua hệ thống phụ kiện hỗ trợ cùng một số vật liệu phụ trợ khác.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Hiện nay trên thị trường, chủng loại của sản phẩm ống gió vô cùng đa dạng. Và tùy theo nhu cầu sử dụng, cùng điều kiện của từng đơn vị, mà đơn vị đó sẽ lựa chọn loại ống gió cho phù hợp.

Phân loại ống gió

Là một đơn vị sản xuất ống gió chuyên nghiệp chúng tôi – Kaiyo Việt Nam phân chia ống gió thành một số tiểu loại dựa trên hình dạng và một vài ứng dụng đặc biệt. Chúng bao gồm:

+ Ống gió vuông

+ Ống gió tròn

+ Ống gió mềm

+ Ống gió lượn

+ Ống gió tiêu âm

Thiết kế chung và vai trò

+ Được thiết kế với hệ thống kích thước đa dạng theo nhu cầu của quý khách hàng

+ Chất liệu đa dạng như: tôn mạ kẽm, inox,…

+ Được lắp đặt nhằm tạo nên một hệ thống đường ống gió hoàn chỉnh

+ Các loại ống gió có thể được lắp ghép trong một hệ thống đường ống. Nhằm tạo nên một hệ thống đường ống phù hợp với thiết kế của từng công trình

+ Trong quá trình lắp đặt đường ống, các sản phẩm ống gió có thể kết hợp với hệ thống phụ kiện đi kèm. Đồng thời có thể kết hợp với đa dạng các bộ phận khác như: cửa gió, máy làm mát, quạt gió…

Với hệ thống sản phẩm ống gió đa dạng như vậy, Kaiyo Việt Nam cam kết đưa đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng. Phù hợp với mọi tiêu chuẩn kỹ thuật công trình. Và ngoài dịch vụ mua hàng nhanh chóng, chất lượng thì hệ thống dịch vụ hỗ trợ vận chuyển của chúng tôi cũng vô cùng tận tâm và chu đáo.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cùng bảng báo giá chi tiết. Xin quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *