Hệ thống hút khói công nghiệp

Hệ thống hút mùi công nghiệp

Nhằm đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm cùng giải pháp đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ nấu ăn trong các bếp công nghiệp. Tại nhiều đơn vị lớn như trường học, công ty, nhà máy sản xuất…cùng rất nhiều đơn vị khác. Với nhu cầu đó giải pháp lắp đặt hệ thống hút khói công nghiệp được ra đời. Với nhiệm vụ giải quyết những băn khoăn, trăn trở của đơn vị yêu cầu lắp đặt.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Chụp hút khói công nghiệp

Chụp hút khói công nghiệp là một thành phần đóng vai trò quan trọng trong hệ thống hút khói hút mùi. Chúng có nhiệm vụ hút khói mùi sinh ra trong quá trình nấu ăn tại các bếp nấu công nghiệp có tần suất hoạt động cao, lượng nhiệt và lượng khói sinh ra nhiều. Để quá trình hút khói mùi được thực hiện, quá trình này cần được thiết lập với sự hỗ trợ của nhiều bộ phận khác nhau. Tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh, hoạt động với năng suất cao

Hệ thống hút khói mùi bếp công nghiệp bao gồm các bộ phận

+ Chụp hút khói có fin lọc dầu: có tác dụng hút khói, hút mùi và một phần lượng nhiệt tỏa trong quá trình nấu công nghiệp

+ Đường ống dẫn khói công nghiệp

+ Motor quạt hút khói

Đặc điểm thiết kế và sử dụng

Chụp hút khói có fin lọc dầu

+ Có tác dụng hút khói, hút mùi và một phần lượng nhiệt tỏa trong quá trình nấu công nghiệp

+ Thường được làm từ hai chất liệu chính là tôn mạ kẽm và inox. Tuy nhiên với lượng nhiệt và lượng dầu mỡ khá lớn sinh ra trong quá trình nấu ăn. Thì loại chụp hút khói với chất liệu inox được ưa chuộng hơn. Bởi tính chất đặc trưng không bị tác động bởi quá trình sinh hóa của chúng. Đồng thời rất dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

+ Kích thước được thiết lập theo yêu cầu thiết kế của từng đơn vị cụ thể

Đường dẫn khói công nghiệp

+ Được làm từ chất liệu tôn mạ kẽm hoặc inox

+ Chúng có tác dụng dẫn lượng khói hút từ chụp hút được thoát ra ngoài. Đồng thời kết hợp với một số thiết bị khác cung cấp thêm lượng không khí tươi và trong không gian. Nhằm tạo nên một môi trường trung hòa, với lượng không khí trong lành, thoáng mát

+ Tiết diện đường ống được tính toán kỹ lưỡng, phù hợp với công suất của quạt và diện tích của chụp hút khói. Nhằm đem đến hiệu quả hoạt động cao nhất trong quá trình hoạt động.

+  Trong quá trình hoạt động, lượng tiếng ồn sinh ra 80 % là do lượng gió, 20 % là do hoạt động của quạt hút. Vì vậy nhằm giảm tiếng ồn trong quá trình dẫn chuyển, ống gió được sử dụng trong đường ống có thể là các ống gió tiêu âm. Với loại ống gió này lượng tiếng ồn có thể giảm được từ 60 – 80%.

Quạt hút khói

+ Được thiết kế kết nối với đường ống hút

+ Công suất mô tơ được tính toán kỹ lưỡng, phù hợp với đường ống và diện tích chụp hút khói

+ Chúng có thể được lắp đặt thêm hệ thống hộp tiêu âm nhằm giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Hình ảnh về hệ thống

 

Hệ thống được lắp đặt hoàn chỉnh, đem lại những giá trị thiết thực cho đơn vị lắp đặt. Để được tư vấn, báo giá, thi công hệ thống hút khói mùi chất lượng. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *