Chụp hút khói nhà bếp

Sản phẩm chụp hút khói công nghiệp

Tại sao cần sử dụng chụp hút khói

Nhằm đáp ứng chất lượng đời sống công nhân, tại nhiều đơn vị sản xuất hình thành nên các bếp ăn công nghiệp với nhiệm vụ thực hiện mục đích đó. Và việc thường xuyên tiếp xúc với khói bếp là điều không thể tránh khỏi đối với các đầu bếp hoạt động trong bếp ăn hàng ngày. Bởi lẽ, tại nơi đây, công suất hoạt động của các thiết bị nhà bếp, đặc biệt là bếp nấu gần như là liên tục.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Trong quá trình lao động lượng khói bếp sản sinh ra là khá lớn. Nếu điều đó kéo dài trong thời gian dài, điều này gây hại không nhỏ tới sức khỏe con người. Nhằm khắc phục tình trạng đó, chúng tôi đã thiết kế và chế tạo ra nên chụp hút khói. Một trong số những dòng chụp hút khói đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Đó là chụp hút khói 4 mặt.

Đặc điểm thiết kế:

Chất liệu

Được làm từ chất liệu Inox 304 cao cấp, có khả năng chống chịu tốt với các tác động của môi trường bên ngoài. Đồng thời không bị han gỉ theo thời gian như một chất liệu thông thường khác. Ngoài ra chất liệu này còn hạn chế sự tác động tối đa của khói. Khi khói tiếp xúc với bề mặt inox, sản phẩm hoàn toàn không hề bị bao mòn và mất đi tính thẩm mỹ của mình.

Cấu tạo

Thiết kế của chụp hút khá đơn giản với inox có dạng hình thang vuông. Bao gồm các bộ phận miệng hút, đầu kết nối ống hút. Các bề mặt của sản phẩm đều được cán bằng phẳng, trơn láng nhằm hạn chế sự bám bẩn của khói bụi. Giúp dễ dàng vệ sinh và đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Tác dụng

Sản phẩm được ứng dụng hút khói bụi trong không gian nhà bếp một cách hiệu quả. Nhằm đảm bảo môi trường trong quá trình nấu nướng được thông thoáng. Giúp quá trình nấu ăn diễn ra trong môi trường thoải mái, thức ăn đảm bảo đúng hương vị. Tránh tình trạng oi khói làm mất đi hương vị của món ăn. Ngoài ra sản phẩm còn có thể hút ẩm và hạn chế tối đa sự bám bẩn dầu mỡ trong quá trình nấu ăn.

Ưu điểm khi sử dụng chụp khói

+ Thiết kế thông minh

+ Hút khói nhanh và triệt để

+ Được trang bị thêm phin lọc và hộp hứng mỡ inox thông minh, giúp giảm thiểu sự bám bẩn và tắc nghẽn ống hút trong quá trình sử dụng.

Cách bảo quản chụp hút khói

+ Thường xuyên vệ sinh phin lọc khói tránh hiện tượng tắc nghẽn,  tránh ảnh hưởng đến quá trình thoát khói của hệ thống.

+ Đổ bỏ lượng dầu dư trong hộp thường xuyên

+ Kiểm tra tình trạng hoạt động của chụp hút, nếu như không hoạt động cần tìm ra nguyên nhân để tìm biện pháp khắc phục sớm nhất.

Hình ảnh về sản phẩm:

Để tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm chụp hút khói chất lượng. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM

Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Email: [email protected]

Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *