Ống gió vuông bích TDC và TDF

Ống gió vuông bích TDF

Được coi là một chủng loại ống gió được ứng dụng đa dạng trong các hệ thống thông gió, điều hoà không khí. Hệ thống ống gió vuông được các đơn vị cho ra đời với rất nhiều kích thước và đặc tính kết nối khác biệt. Trong đó nổi bật nhất chúng ta có thể kể đến một số chủng loại chính như: Ống gió vuông bích TDC và TDF, ống gió vuông nẹp C; và cuối cùng là ống gió vuông bích V (phân biệt dựa trên đặc điểm kết nối).

Đặc điểm thiết kế chung của ống gió vuông bích TDC và TDF

+ Chất liệu chính: Tôn mạ kẽm hoặc inox; với độ dày trung bình giao động từ 0.48 – 1.2mm

+ Hình dáng cơ bản: Vuông hoặc chữ nhật

+ Bích dạng liền được tạo trực tiếp trong quá trình gia công bởi bộ phận tạo bích đôi

+ Chiều dài tối đa bị phụ thuộc vào khổ tôn: LMax =1110mm

+ Kích thước ống: Không giới hạn mức cố định; cái này phụ thuộc vào thiết kế của từng công trình

+ Đặc điểm kết nối: Gioăng gió; Bulong – ốc vít, kẹp bích, …

Trên thực tế xét về bản chất thì ống gió vuông bích TDC và TDF là giống nhau đều là hệ thống bích kết nối tương tự nhau. Tên gọi của chúng chỉ là tên gọi theo thói quen của từng đơn vị; hoặc với nhiều đơn vị nhỏ lẻ ống gió bích TDC họ quy đồng là ống gió  vuông dạng nẹp C. Vậy nên trong quá trình đặt hàng quý khách hàng nên để ý hơn đến yếu tố này nhé!

Phân biệt ống gió bích TDC – TDF với ống gió nẹp C và ống gió bích V

* Đặc điểm đầu tiên giúp chúng ta có thể phân biệt chủng loại ống gió bích TDF và TDC với ống gió nẹp C và bích V là đặc điểm bích được tạo. Trong đó

+ Ống nẹp C: Chiều dài LMax: 1180mm; chúng được kết nối với nhau thông qua thanh nẹp C hoặc bulong, ốc vít. Đặc điểm thứ hai của hệ thống ống này đó là kích thước nhỏ, độ hở cao. Vậy nên chúng chỉ thích hợp sử dụng trong những công trình có kết cấu trần thấp; cần tiết kiệm diện tích

+ Ống gió bích V: Là chủng loại ống gió cũng có L max: 1180; chúng được gấp để nguyên bản – được hàn kết nối thêm hệ thống bích V ở 2 đầu. Việc sử dụng bích V này nhằm giúp ống có độ chắc cao hơn rất nhiều so với hệ thống ống bích thông thường. Và môi trường sử dụng chủng loại ống này đó là những hệ thống đường ống đòi hỏi kích thước lớn; tốc độ và lưu lượng của dòng không khí nhanh và mạnh.

Top 4 chủng loại ống gió vuông được sử dụng nhiều nhất hiện nay 

Trong số các chủng loại ống gió kể trên, chủng loại ống gió vuông bích TDC và TDF là chủng loại ống gió phổ thông nhất; được ứng dụng nhiều nhất. Với một số hệ thống có tính chất ồn đặc biệt; thì hệ thống ống gió vuông tiêu âm bích kết nốt TDC – TDF sẽ là lựa chọn tối ưu được rất nhiều quý khách hàng lựa chọn.

Trên được coi là những đặc điểm cơ bản nhất của chủng loại ống gió vuông bích TDC và TDF; và những đặc điểm khác biệt của chủng loại ống gió này với các tiểu loại ống gió vuông khác. Hy vọng rằng với những đặc điểm chi tiết, mỗi quý khách hàng đang cân nhắc; hay thắc mắc về hệ thống sản phẩm có thể có được những câu trả lời chính xác nhất.

Sản xuất ống gió vuông số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *