Hành trình Kaiyo Việt Nam đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015

Chất lượng ISO 9001:2015 là gì ?

Hướng tới  hệ thống sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhất. Kaiyo Việt Nam đã tự đưa ra cho bản thân, mình một bài toán khó.
Tiêu chuẩn chất lượng ISO là một tiêu chuẩn quy định cụ thể và rất rõ những yêu cầu đối với hệ thống quản lý chất lượng. Tại các tổ chức và doanh nghiệp. Tiêu chuẩn này là thước đo dùng để xây dựng. Đánh giá và cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng có đạt chuẩn hay không, cho hàng triệu tổ chức doanh nghiệp trên thế giới.
Tại Việt nam qua nhiều lần bổ sung và sửa đổi, đến nay tiêu chuẩn được hiện hành chính thức được mang tên là ISO 9001:2015. Các tiêu chuẩn và yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:201 được quy định khát quát. Nên có thể áp dụng cho mọi tổ chức, doanh nghiệp, không phân biệt ngoại hình, quy mô sản xuất, dịch vụ cung cấp. Nằm trong số đó không thể bỏ qua sự góp mặt của Kaiyo Việt Nam.

 

Quy trình thực hiện đề án ISO 9001:2015

ISO 9001:2015 sẽ cung cấp một hệ thống đã được trải nghiệm ở quy mô toàn cầu. Để thực hiện phương pháp quản lý có hiệu quả, nhằm tạo ra những  sản phẩm tốt nhất. Đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng. Nhanh nhẹn nhìn ra những lợi ích trong tương lai như:
         Xây dựng được quy trình chuẩn để thực hiện và kiểm soát công việc
         Phòng ngừa sai lỗi, nhằm nâng cao được năng suất sản xuất
         Hệ thống văn bản quản lý chất lượng sẽ là phương tiện đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm kiến thức cho kỹ sư và kỹ thuật viên
         Cải tiến thường xuyên được chất lượng, quy trình sản xuất
         Tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
         Tạo dựng thêm uy tín, chất lượng, hình ảnh của công ty Kaiyo Việt Nam.
Quy trình thực hiện:
Nhận biết được những điều mà hệ thống quản lý mới mang lại. Kaiyo Việt Nam đã bắt tay ngay vào thực hiện đề án ISO 9001:2015. Đề án được thực hiện phổ biến, rộng rãi trong toàn bộ công ty. Với sự tham gia của 15 nhân viên, quản lý đến từ tất cả các phòng ban.
Quy trình thực hiện đề án được lập kế hoạch và thi hành bắt đầu từ những ngày giữa tháng 7 năm 2017. Tất cả quy trình, hướng dẫn được xây dựng theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 trong 6 tháng từ tháng 12/2017 đến tháng 05/2018. Sau một khoảng thời gian chờ đợi sự đánh giá vô cùng nghiêm ngặt. Từ những chuyên gia kiểm nghiệm hàng đầu ngành.
Ngày 21/05 /2018 vừa qua, công ty Kaiyo Việt Nam đã chính thức được hội Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam. Tổ chức kiểm nghiệm và chứng nhận TQC uy tín tại Việt Nam đánh giá. Chứng nhận hệ thống quản lý sản xuất phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn chất lượng ISO. Cho lĩnh vực thiết bị vật tư điều hòa không khí; sản xuất, kinh doanh dịch vụ ty ren, ốc vít; kinh doanh lắp đặt quạt công nghiệp…
 
 Sau nhiều năm cố gắng hoạt động tích cực trong ngành cơ điện lạnh. Đến nay công ty Kaiyo Việt Nam đã góp thêm phần rất tự hào về năng lực quản lý và sản xuất của chính mình. Tất cả những cố gắng đó của chúng tôi đều vì một đích, một lý do chung nhất đó chính là: phục vụ và làm hài lòng quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *