Lắp đặt hệ thống điều hòa không khí cho Công Ty TNHH EWAY TECH

Hệ thống điều hoà trung tâm được lắp đặt hoàn chỉnh

Công ty TNHH Eway tech Việt Nam có địa chỉ tại 12 đường Vườn Hoa, Villa Quang Minh, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội. Là một công ty chuyên lắp đặt hệ thống điện và cấp thoát nước; chắc chắn rằng bản thân doanh nghiệp cũng đã phần nào hiểu được tầm quan trọng của điện nước, không khí trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Và để có thể có được một môi trường làm việc ổn định nhất cho toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty; thì Eway tech Việt Nam cũng lựa chọn hệ thống điều hoà trung tâm dạng Cassette âm trần làm hệ thống điều hoà chính; sử dụng cho toàn bộ văn phòng của mình.

Với thiết kế khoa học, dự án được lắp đặt hoàn chỉnh trong 15 ngày thi công nỗ lực. Và không ngoài mong đợi, hệ thống hoạt động rất hiệu quả; với chi phí đầu tư tiết kiệm tối đa được thực hiện toàn diện bởi nhà thấu Kaiyo Việt Nam.

Và đừng ngần ngại, để có thể có được những hệ thống chất lượng như vậy. Hãy đến với Kaiyo Việt Nam – Kaiyo Việt Nam ngay hôm nay; để có thể tham khảo toàn bộ dịch vụ từ tư vấn, thiết kế cho đến thi công nhé!

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *