Thi công hệ thống làm mát nhà xưởng áp suất âm Phong Nam – Sinhirose

Hình ảnh cổng nhà máy sản xuất khuôn nhựa

Là Công Ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất khuôn mẫu và các sản phẩm nhựa công nghiệp. Phong Nam – Sinhirose cũng rất quan tâm đến việc cải thiện tối đa môi trường làm việc; và hệ thống làm mát nhà xưởng áp suất âm chính là giải pháp mà Phong Nam lựa chọn lắp đặt.

Như một cơ duyên bất ngờ – Cơ điện lạnh Kaiyo Việt Nam rất vui mừng; khi được quý công ty gửi gắm về một hệ thống chất lượng, hoạt động hiệu quả. 

Vì sao Phong Nam lại lựa chọn hệ thống làm mát nhà xưởng áp suất âm 

Khác với hệ thống thông gió thông thường, hệ thống làm mát nhà xưởng áp suất âm là hệ thống cải tiến; và có năng suất hoạt động chất lượng hơn so với hệ thống thông gió thông thường. Chúng được coi là hệ thống kết hợp tổng hoà giữa quạt hút; tấm làm mát cooling pad; và hệ thống đường ống nước lạnh – với nước được làm lạnh bởi Chiller. Với cơ chế hoạt động liên hoàn; giải pháp làm mát áp suất âm được coi là phương pháp điều hoà không khí tiết kiệm chi phí. Tiết kiệm hơn so với hệ thống làm mát nhà xưởng sử dụng máy làm mát công nghiệp hiệu suất cao. 

Trải qua nhiều năm số lần hợp tác giữa Kaiyo Việt Nam và Phong Nam đã lên tới lần thứ 4. Trong đó mỗi hệ thống lần lượt được thực hiện có thể kể đến:

+ Cung cấp vật tư lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng nhựa (16/08/2017)

+ Cung cấp vật tư lắp đặt hệ thống làm mát phòng sơn và phụ trợ tầng 2 (2/10/2017)

+ Cung cấp vật tư lắp đặt hệ thống thông gió xưởng QM2 – Phòng Sơn (16/10/2017)

+ Cung cấp vật tư lắp đặt hệ thống thông gió xưởng (2/08/2018) – bao gồm: Hút khí nóng quạt tầng 1 nhà máy mới  và và hệ thống chụp che mưa 6 quạt hút tầng 2 xưởng 2.

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *