Cút vuông inox 45 độ

Sản phẩm cút gió vuông inox 45 độ - 304 dày 0.6 mờ

Nhắc đến cút gió vuông, chắc hẳn với nhiều quý hàng thi công hệ thống cơ điện đã không còn có qua xa lạ. Tuy nhiên với những hệ thống yêu cầu tính chất kỹ thuật cao; đặc biệt là trong môi trường có nhiều hoá chất; thì việc sử dụng chủng loại cút gió vuông inox hay các sản phẩm phụ kiện inox vuông được coi là một điều hiển nhiên. Trong đó với sản phẩm cút gió vuông inox nói riêng chúng được phân chia thành rất nhiều chủng loại: Từ cút vuông inox 45 độ, 60 độ cho đến 90 độ.

Vậy giữa các sản phẩm cút gió này, đâu là đặc điểm để có thể nhận dạng và phân biệt chúng?

Đặc điểm thiết kế chung của cút vuông inox 45 độ và các dạng cút vuông khác

+ Đều được gia công từ chất liệu inox 201 – 304; với hai dạng bóng mờ, có độ dày trung bình giao động từ 0.5 – 1.2mm

+ 1 sản phẩm cút ra đời bao gồm các bộ phận: 1 – lưng, 1 – bụng và 2 – hai má

+ R tiêu chuẩn bằng ½ – cạnh A

+ Bích kết nối: Bích TDF, bích V, nẹp C

+ Ngoài dạng cút vuông inox thông thường thì chúng còn được biến tấu trở thành chụp che mưa – hay chụp thời tiết; với một đầu được thiết kế với lưới chắn côn trùng

+ Thông thường thì cút dạng vuông được kết cấu với kích thước có thể lớn hơn rất nhiều so với dạng cút tròn. Với những sản phẩm có kích thước lớn, để có thể đảm bảo độ cứng của sản phẩm; chúng sẽ được tăng cứng hỗ trợ bằng một số phương pháp thông dụng như: Tăng cứng bằng ty ren, tăng cứng bằng bích V; hay tăng cứng bằng thanh U gấp

+ Vị trí lắp đặt trong hệ thống đường ống gió; với chức năng chuyển đổi hướng, phương chiều, tăng giảm độ cao tuyến ống. Nhằm hướng tuyến ống theo bản vẽ thiết kế ban đầu (tuỳ theo không gian thực tế)

Khác biệt của cút vuông inox 45 độ và những chủng loại cút đồng dạng khác

Tiêu chí so sánhCút vuông 45 độ inoxCút vuông 45 độ tôn mạ kẽm Cút vuông 90 inox Cút vuông 60 độ inox
Dạng cút

45 độ

45 độ90 độ

60 độ

Chất liệu chính

Inox

Tôn mạ kẽmInox

Inox

Môi trường ứng dụng

Hoá chất, có độ ăn mòn cao

Trong môi trường thườngTT

TT

Trên thực tế thì đặc điểm khác nhau cơ bản nhất của sản phẩm cút vuông inox 45 độ hay chếch vuông inox đó là chất liệu so với dạng tôn mạ kẽm; và độ của cút. Để có thể biết được độ của cút thế nào cho phù hợp; thì chúng lại phụ thuộc tối đa vào kết cấu của từng đường ống cụ thể. Và tất nhiên với độ cút càng thấp, thì hệ thống giá thành của sản phẩm lại càng rẻ; vì nó tỷ lệ thuận với lượng nguyên liệu tiêu tốn và công gia công sản phẩm. 

Sản phẩm cút vuông và cút vuông inox có lưới chắn côn trùng được gia công tại ống gió Kaiyo Việt Nam 

Trong tương quan so sánh thì chủng loại cút vuông inox 45 độ chắc chắn sẽ có giá thành đắt đỏ hơn so với sản phẩm được làm từ tôn mạ kẽm. Vậy nên để có thể tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho toàn bộ hệ thống; thì việc đầu tiên mà bạn nên thực hiện đó là tìm kiếm một nhà thầu chuyên gia công, thiết kế, thi công có tâm trên thị trường; mà ống gió Kayo Việt Nam chính là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc.

Ống gió Kaiyo – nhà sản xuất phụ kiện ống gió giá rẻ số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *