Gia công phụ kiện ống gió vuông tôn mạ kẽm

Cút gió vuông tôn mạ kẽm kích thước lớn

Phụ kiện ống gió vuông tôn mạ kẽm thực chất là chủng loại phụ kiện được sử dụng với số lượng nhiều nhất hiện nay; trong hệ thống các công trình thông gió – điều hoà không khí. Trên thực tế để có thể cho ra đời một hệ thống sản phẩm chất lượng; thì quá trình gia công phụ kiện ống gió vuông tôn mạ kẽm này, tiêu tốn khá nhiều công sức và thời gian của mỗi nhà sản xuất.

Để cùng tìm hiểu kỹ hơn về quá trình gia công. Ngay sau đây xin mời quý khách hàng hãy cùng theo dõi những thông tin hữu ích; được ghi nhận tại nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam nhé!

Hoạt động gia công phụ kiện ống gió vuông tôn mạ kẽm

Để có thể tiến hành hoạt động sản xuất phụ kiện ống gió vuông tôn mạ kẽm; thì quá trình chuẩn bị hệ thống nguyên vật liệu được coi là một trong những công việc quan trọng hàng đầu. Trong đó, chủng loại tôn mạ kẽm được lựa chọn để sản xuất chủng loại vô cùng đa dạng từ: Hoa Sen, Phương Nam; Olimpic, Thăng Long, …cùng rất nhiều chủng loại tôn khác. Với độ dày phù hợp thường được sử dụng nhất từ 0,58 – 1,2mm.

Trên thực tế thì trong số các chủng loại tôn. Tôn Hoa Sen được coi là chủng loại tôn thông dụng nhất. Ngoài ra với một số công trình đòi hỏi đặc điểm tính chất kỹ thuật khác biệt. Đơn hàng sẽ được thực hiện dựa trên yêu cầu chỉ định của quý khách hàng.

Khác với chủng loại phụ kiện ống gió vuông inox. Chủng loại tôn mạ kẽm có đặc điểm tính chất kỹ thuật, cùng tính chất thẩm mỹ, và điều kiện sử dụng trong những môi trường thường; không có đặc tính ăn mòn bởi hoá chất.

Một số chủng loại phụ kiện ống gió vuông tôn mạ kẽm thông dụng

Hiện nay một số chủng loại phụ kiện ống gió vuông tôn mạ kẽm thông dụng có thể kể đến một số sản phẩm như:

+ Cút gió vuông:

+ Côn thu ống gió vuông

+ Côn chuyển ống gió vuông

+ Tê, ba chạc, y

+ Chụp hút

+ Chụp che mưa

Cùng rất nhiều các sản phẩm phụ kiện khác; với nhiều chức năng riêng biệt.

Hệ thống sản phẩm chất lượng được gia công tại ống gió Kaiyo Việt Nam

Quá trình gia công phụ kiện ống gió vuông tôn mạ kẽm

Với đặc điểm tính chất vật lý có độ cứng vừa phải. Quá trình gia công phụ kiện ống gió vuông tôn mạ kẽm được đánh giá là nhanh hơn so với các sản phẩm inox. Và tuỳ theo từng sản phẩm có độ khó và kích thước; mà quá trình gia công sẽ được thực hiện nhanh hay chậm.

Quá trình gia công:

Tuy nhiên với bất cứ một sản phẩm nào thì quá trình gia công chúng cũng được thực hiện tuần tự từ:

+ Chuẩn bị nguyên liệu

+ Cắt tạo hình sản phẩm

+ Tạo hình từng bộ phận

+ Kết nối từng bộ phận

+ Lắp đặt các phần hỗ trợ

+ Sơn hoàn thiện sản phẩm

Lưu ý:

Để có thể giảm tối đa thời gian cũng như công sức lao động thủ công; rất nhiều đơn vị sản xuất đã, đang áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất; dưới sự hỗi trợ của dàn máy móc hiện đại.

Một số hình ảnh sản xuất được ghi nhận tại ống gió Kaiyo 

Đừng ngần ngại nếu bạn đang thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về từng công đoạn chi tiết; trong quá trình sản xuất một phụ kiện ống gió vuông tôn mạ kẽm cụ thể. Quý vị có thể tham khảo trực tiếp những video sản xuất; được ghi nhận bởi ống gió Kaiyo Việt Nam.

Là một nhà gia công phụ kiện ống gió vuông tôn mạ kẽm chất lượng tại thị trường miền Bắc. Ống gió Kaiyo Việt Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất; với giá thành cực kỳ cạnh tranh.

Sản xuất phụ kiện ống gió vuông số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *