Gia công côn chuyển vuông tròn

Gia công côn chuyển vuông tròn được gia công sản xuất tại Kaiyo

Côn chuyển vuông tròn được coi là một trong những sản phẩm phụ kiện ống gió; được ứng dụng trong hầu hết trong các hệ thống đường ống gió. Với cấu tạo đặc biệt, chúng mang đến cho quý khách hàng rất nhiều giá trị sử dụng đặc biệt. Và những giá trị đặc biệt ấy, được các nhà sản xuất trao gửi tới quý khách hàng với hệ thống dịch vụ gia công côn chuyển vuông tròn chất lượng uy tín.

Để cùng tìm hiểu kỹ hơn về hoạt động gia công phụ kiện ống gió vuông này với những quy trình sản xuất khép kín, chất lượng nhất; thì sau đây mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi những gợi mở đến từ chuyên gia của nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam ngay hôm nay!

Một số sản phẩm côn chuyển ống gió vuông tròn đang có mặt trên thị trường 

Cấu tạo chung của côn chuyển vuông tròn

Côn chuyển vuông tròn hay còn được gọi với cái tên đầy đủ hơn là côn chuyển ống gió vuông tròn. Với khung hình vuông riêng biệt, điểm làm nên giá trị của sản phẩm này đó là cấu tạo đặc biệt; giúp đường ống gió có thể chuyển đổi từ hệ thống đường ống gió vuông, sang đường ống gió tròn chỉ với một khớp chuyển đổi đơn giản.

Để có thể thực hiện được tốt vai trò của mình thì bản thân chúng được các nhà gia công sản xuất với hai đầu thiết kế khác biệt. Một đầu được thiết kế với khung hình tròn; và một đầu được thiết kế với khung hình vuông. Chúng có thể được gắn thêm hệ thống bích nhằm nâng cao khả năng kết nối của sản phẩm.

Quá trình gia công công chuyển vuông tròn

Yêu cầu trong quá trình gia công côn chuyển vuông tròn

Với mỗi sản phẩm, nhà máy sản xuất phụ kiện ống gió sẽ gia công trực tiếp dựa trên yêu cầu của bên khách hàng cung cấp. Từ yêu cầu về tính chất kỹ thuật, được thể hiện chi tiết trong đơn đặt hàng và bản vẽ kỹ thuật. Cho đến yêu cầu về tính chất thẩm mỹ.

Và dựa trên tổng hợp tất cả những yêu cầu đó. Mỗi nhà sản xuất sẽ có những chiến lược sản xuất riêng. Sao cho có thể đảm bảo tối đa tiến độ đơn hàng, chất lượng sản xuất, và tối đa hoá giá trị thặng dư có thể đem về.

Chi tiết quá trình gia công côn chuyển vuông tròn

Chuẩn bị nguyên liệu

Để có thể bắt đầu quá trình sản xuất; thì quá trình chuẩn bị nguyên vật liệu được coi là một trong những bước cơ bản và đầu tiên. Ở bước này, đơn vị gia công sẽ thực hiện tiến hành chuẩn bị hệ thống vật tư. Trong đó có thể kể đến hai chủng loại nguyên liệu chính là: tôn mạ kẽm cho đến inox; với hệ thống độ dày đa dạng, theo như yêu cầu của đơn vị đặt hàng.

Từng công đoạn thực hiện

Sau khi nguyên vật liệu đã có đủ; tấm vật liệu sẽ được chuyển sang hệ thống máy cắt CNC Plasma hiện đại. Thông qua hệ thống này, các ghép để gia công định hình sản phẩm sẽ được cắt tạo hình hoàn tất.

Với khung hình cơ bản như vậy, mảnh ghép đầu tiên sẽ được chuyển sang công đoạn tạo đường gân bằng các mép gấp thủ công. Những mép gấp này giúp bộ phận đầu vuông của sản phẩm có tính thẩm mỹ cao hơn; và bộ phận đầu tròn sẽ có thể dễ gấp tròn và kết nối với đầu tròn thứ 2 hơn.

Và mảnh ghép thứ 2 đó là bộ phận cổ nối tròn. Với mảnh ghép này, chúng sẽ được lốc tròn, tạo đường gân, tạo mí thông qua máy lốc tròn và máy lăn gân. 2 mép thân sẽ được khớp với nhau tạo thành một khung tròn. Sau khi hoàn tất hai bộ phận này, các cổ tròn sẽ được kết nối đơn thuần với nhau. Hoặc thông qua các mối hàn điểm cố định.

Lưu ý:

Với những công đoạn khái quát phía trên; chắc hẳn quý bạn đọc và quý khách hàng đã có thể hình dung được sơ bộ từng công đoạn trong quá trình gia công côn chuyển vuông tròn đúng không nào? Tuy nhiên có thể khẳng định rằng: ngoài vai trò của hệ thống máy móc; thì tay nghề và kỹ năng của người thợ được coi là một trong những yếu tố hàng đầu. Ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của sản phẩm.

Hy vọng, qua những giới thiệu chi tiết về quá trình gia công côn chuyển vuông tròn đến từ chuyên gia sản xuất của ống gió Kaiyo Việt Nam. Quý khách hàng đã có thể nắm trọn quy trình sản xuất chúng. Từ đó có thể rút ra cho mình những tiêu chí lựa chọn một sản phẩm chất lượng.

Sản xuất phụ kiện ống gió vuông số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *