Cửa gió nhựa trong hệ thống thông gió điều hoà không khí

Sản phẩm cửa gió nhựa S - 811

Cửa gió được coi là một trong những sản phẩm luôn luôn góp mặt trong bất kỳ một hệ thống thông gió, điều hoà, làm mát nhà xưởng, … Chúng được ra đời và ứng dụng trong từng hệ thống; nhằm có thể thực hiện những chức năng cấp, thu hồi gió riêng biệt. Hiện nay hệ thống nguyên vật liệu cấu thành nên sản phẩm vô cùng đa dạng. Từ nhôm sơn tĩnh điện, tôn mạ kẽm; cho đến sản phẩm cửa gió nhựa chất lượng cao.

Khác với hai chủng loại sản phẩm còn lại, cửa gió nhựa hiện đang có mặt trên thị trường lại mang những tính chất vô cùng đặc biệt. Để có thể làm rõ hơn về chất đặc đặc biệt ấy. Sau đây cửa gió Kaiyo Việt Nam xin được chia sẻ đôi điều về chúng.

Cửa gió nhựa

Cửa gió nhựa là một hệ thống sản phẩm cửa gió được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PVC Plastic. Chúng được sản xuất với hệ thống kích thước, cùng nhiều chủng loại đa dạng. Được ra đời nhằm cải thiện và hỗ trợ tích cực cho hệ thống cửa gió nhôm sơn tĩnh điện và cửa gió tôn mạ kẽm.

Một số mẫu cửa gió nhựa thông dụng đang có mặt trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: cửa gió nan thẳng, cửa gió S- 811, cửa gió hình trụ 4 hướng thổi, cửa gió louver, …cùng rất nhiều các sản phẩm cửa gió khác. Và vì được thiết kế với chất liệu riêng biệt; cho nên chúng cũng giống như các sản phẩm khác là đều mang những ưu và nhược điểm riêng biệt.

Ưu điểm của cửa gió nhựa

+ Cửa gió nhẹ hơn so với cửa gió nhôm và cửa gió tôn mạ kẽm

+ Chúng được chế tạo bằng những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất; có độ bền rất cao và đặc biệt là không chịu tác động bởi nhiệt độ, độ ẩm và các yêu tố khác

+ Sản phẩm đi kèm có thể van chỉnh lưu lượng; điều này có thể giúp quý khách hàng dễ dàng điều chỉnh lưu lượng trong quá trình sử dụng

+ Giá thành rẻ hơn so với cửa gió nhôm sơn tĩnh điện rất nhiều

+ Đặc biệt: Sử dụng sản phẩm cửa gió nhựa; quý khách hàng không cần lo lắng đến trường hợp miệng gió bị đọng sương giống như các sản phẩm cửa gió còn lại (vì vật liệu nhựa không hấp thụ nhiệt độ nhiều như kim loại nên không làm đọng sương)

Nhược điểm của cửa gió nhựa

+ Độ bền của chúng không được kéo dài như các sản phẩm miệng gió truyền thống

+ Chúng được sản xuất theo khuân cho nên hệ thống kích thước là cố định. Cho nên chúng chỉ có thể đáp ứng được những công trình có kích thước tiêu chuẩn.

Với những ưu điểm nổi bật của mình, sản phẩm cửa gió nhựa đang dần thay thế cửa gió nhôm cửa gió nhôm truyền thống trong cách hệ thống thông gió, điều hoà không khí. Tuy nhiên theo đánh giá tổng quan thì cửa gió nhôm sơn tĩnh điện vẫn đang là loại cửa gió được nhiều đơn vị nhà thầu tin tưởng và lựa chọn.

Hy vọng rằng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ về hệ thống sản phẩm cửa gió nhựa này. Quý khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn; cũng như có thể chọn ra cho mình những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất. Mọi nhu cầu báo giá về cửa gió nhôm sơn tĩnh điện chi tiết xin liên hệ tới cửa gió Kaiyo Việt Nam theo địa chỉ.

Sản xuất, cung cấp cửa gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua cửa gió – ống gió – phụ kiện ống gió đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *