Mô phỏng quy trình sản xuất phụ kiện ống gió vuông chi tiết

Hộp chia gió

Để có thể cho ra đời hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió vuông thì quy trình sản xuất phụ kiện ống gió vuông cần được thực hiện trải qua rất nhiều công đoạn. Từ những công đoạn phức tạp cho đến những công đoạn đơn giản.

Nhằm giúp cho quý khách hàng có thể hiểu hơn về quy trình sản xuất phụ kiện ống gió này. Ngay sau đây, ống gió Kaiyo Việt Nam xin được mô phỏng chi tiết quy trình sản xuất một cách chi tiết nhất.

Sản xuất phụ kiện ống gió vuông

Sản xuất phụ kiện ống gió vuông được xem là một trong những hoạt động sản tiêu biểu trong hoạt động sản xuất ống gió, phụ kiện ống gió. Quá trình sản xuất này cho ra đời hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió vuông; với hệ thống kích thước đa dạng theo nhu cầu sử dụng của đa dạng quý khách hàng.

Để có thể thực hiện được quá trình sản xuất này; thì sự hỗ trợ của hệ thống máy móc là cực kỳ quan trọng. Từ hệ thống máy móc hoạt động chung; cho đến các sản phẩm máy tạo hình khác. Trong đó có thể kể đến một số máy móc thông dụng như: Máy cắt CNC, máy lốc, máy tạo mí; máy gấp mép tôn, máy hàn điểm, …

Quy trình sản xuất phụ kiện ống gió vuông chi tiết

Chuẩn bị nguyên liệu

Thông thường sản phẩm phụ kiện ống gió vuông thường được sản xuất từ hai nguyên liệu chính. Đó là tôn mạ kẽm và inox. Với mỗi công trình độ dày của nguyên vật liệu có những thước đo tiêu chuẩn riêng. Ngoài hệ tiêu chuẩn TCVN thì một sô tiêu chuẩn do đơn vị đặt hàng cũng là một điều cần cực kỳ lưu ý.

Sau khi nguyên vật liệu được chuẩn bị đầy đủ thì quy trình sản xuất chính thức được bắt đầu. Ban đầu quá trình cắt khung tôn được máy cắt tôn đảm nhiệm. Sau đó miếng tôn được chuyển sang máy cắt, cắt theo bản vẽ kỹ thuật chi tiết. Công đoạn cắt này được thực hiện bằng máy cắt CNC plasma.

Sau khi cắt tạo hình thành công thì các miếng nguyên vật liệu sẽ được chuyển sang bộ phận làm phụ kiện. Quá trình tạo hình sản phẩm tiếp tục được thực hiện.

Tạo hình sản phẩm phụ kiện

Quá trình tạo hình phụ kiện có thể được thực hiện bằng máy hoặc bằng tay. Đối với một số sản phẩm thì mép gấp được hỗ trợ bởi máy gấp tôn hiện đại. Với sản phẩm phụ kiện ống gió vuông hai đầu nói chung thì quy trình tạo hình nhanh chóng. Hai mép nối nối được cố định với nhau bởi mép vào phụ kiện.

Còn đối với các sản phẩm phụ kiện vuông tròn thì quá trình sản xuất cần nhiều thời gian hơn. Ngoài quá trình tạo khung vuông tại một đầu; thì quá trình chuyển đầu khớp nối tròn lại cần đến kỹ thuật tay nghề của người thợ rất nhiều.

Quá trình tạo đầu khớp nối tròn được thực hiện thông qua máy lốc ống. Hai mép nối được cố định bằng máy hàn điểm. Sau đó ghép nối với nhau thông khớp cổ tròn bên đầu vuông.

Hoàn thiện sản phẩm

Quá trình hoàn thiện sản phẩm bao gồm một số công đoạn chính đó là vào ke. Ke giúp hệ thống sản có thêm độ chắc chắn; đồng thời cũng là vị trí phục vụ cho việc kết nối của phụ kiện ống gió với các sản phẩm khác.

Công đoạn tiếp theo được thực hiện đó là quá trình sơn xịt. Quá trình sơn xịt này giúp che chắn các mối hàn; giúp nâng cao tính chất chất thẩm mỹ của sản phẩm. Ngoài ra đối với một số sản phẩm có kích thước lớn; nhằm đảm bảo sản phẩm không bị méo thì quá trình tăng cứng cũng được thực hiện. Hai phương pháp được tăng cứng được sử dụng phổ biến đó là tăng cứng bằng ty ren và tăng cứng bằng bích V.

Ngoài hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió đơn thuần thì quy trình sản xuất phụ kiện ống gió vuông cũng được bổ xung thêm những yêu cầu riêng biệt. Ví dụ như bổ xung thêm các sản phẩm lưới chắn côn trùng hoặc lưới lọc bụi. Để có thể lắp đặt thêm một số sản phẩm phụ này; thì hệ thống rãnh lắp sản phẩm cũng cần được thiết kế cho phù hợp.

Vừa rồi thì ống gió Kaiyo Việt Nam vừa miêu tả chi tiết quy trình sản xuất phụ kiện ống gió vuông; được ghi nhận trực tiếp tại nhà máy sản xuất Kaiyo Việt Nam. Hy vọng với một số thông tin chúng tôi vừa cung cấp; quý khách hàng có thể phần nào hiểu rõ hơn quá trình sản xuất phụ kiện ống gió vuông nói riêng và phụ kiện ống gió vuông nói chung.

Sản xuất phụ kiện ống gió vuông số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *