Phụ kiện ống gió công nghiệp vuông giá rẻ tại Hà Nội

Sản phẩm phụ kiện chụp hút

Phụ kiện ống gió công nghiệp vuông là tiểu loại phụ kiện nhỏ nằm trong hệ thống phụ kiện ống gió nói chung. Với hình dạng khung vuông và chữ nhật. Sản phẩm phụ kiện ống gió công nghiệp dạng vuông; tham gia trực tiếp vào trong quá trình lắp đặt hệ thống đường ống gió vuông với chiều dài và kích thước đa dạng.

Nhằm giới thiệu đến quý khách hàng hệ thống phụ kiện ống gió công nghiệp vuông giá rẻ nhất tại Hà Nội; cũng như các tỉnh thành khác trên khắp cả nước. Sau đây ống gió Kaiyo Việt Nam xin được giới thiệu chi tiết hơn về hệ thống sản phẩm này nhé.

Phụ kiện ống gió công nghiệp vuông

Hệ thống phụ kiện ống gió công nghiệp vuông thông thường được thiết kế với khung vuông và chữ nhật là cơ bản. Với một số sản phẩm mang tính chất kết nối giữa ống gió vuông và ống gió tròn; thì sản phẩm phụ kiện sẽ được thiết lập thêm hệ thống một đầu ống tròn nhằm tạo điều kiện cho quá trình kết nối trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Tuỳ theo từng sản phẩm phụ kiện ống gió công nghiệp vuông mà chúng sẽ được thiết kế từng những hình dạng khác biệt; với những tên gọi cụ thể. Nhằm đem tới sản phẩm phù hợp với đặc điểm kết cấu của mỗi công trình. Để tiện nhận dạng và gọi tên; thì tiêu chí phân loại phụ kiện ống gió công nghiệp vuông thường được sử dụng đó là: tiêu chí gọi tên theo chức năng đảm nhiệm của sản phẩm.

Chủng loại phụ kiện ống gió công nghiệp vuông

Phân loại phụ kiện ống gió công nghiệp vuông

Phân loại theo tiêu chí chức năng của sản phẩm; thì phụ kiện ống gió công nghiệp dạng vuông có thể kể đến một số loại sản phẩm tiêu biểu như sau:

+ Phụ kiện chuyển đổi kích thước của đường ống: Côn thu ống gió vuông

+ Phụ kiện chuyển đổi phương chiều, hướng kết nối của đường ống: Cút gió vuông

+ Phụ kiện chuyển đổi hình dạng kết nối: Côn chuyển ống gió vuông tròn

+ Phụ kiện phân chia đường ống gió chính: Chạc ống gió, tê ống gió vuông, cổ trích ống gió, …

+ Phụ kiện chứa đựng và phân chia luồng gió: Hộp gió

+ Phụ kiện bảo vệ hệ thống đường ống gió: Chụp che mưa (có lưới chắn côn trùng)

+ Phụ kiện hút khí, khói: Chụp hút

+ Cùng rất nhiều phụ kiện khác …

Thiết kế chung của hệ thống sản phẩm

+ Sản phẩm được thiết kế bằng hai nguyên vật liệu chính: là tôn mạ kẽm hoặc inox với hệ thống kích thước theo yêu cầu của từng đơn hàng cụ thể

+ Được gia công trực tiếp bằng hệ thống máy móc hiện đại

+ Khung hình vuông hoặc chữ nhật có thể được thiết kế ghép nối với cổ tròn

+ Được tạo hình với từng bộ phận; sau đó được ghép nối lại với nhau tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh

+ Các mối ghép được ghép kín bằng các mép là và các mối hàn chắc chắn. Nhằm đảm bảo quá trình thông gió điều hoà không bị dò gỉ

+ Gia công hoàn thiện bằng công đoạn sơn xịt nhằm tạo độ thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Sản xuất phụ kiện ống gió công nghiệp vuông giá rẻ

Sản xuất phụ kiện ống gió công nghiệp vuông là quá trình sản xuất tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức. Ngày nay với sự ra đời của hệ thống máy móc hiện đại. Quá trình sản xuất phụ kiện ống gió được rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.

Một sản phẩm phụ kiện chuẩn chất lượng cần được đảm bảo các yếu tố như: Kích thước, hình dạng sản phẩm chính xác theo yêu cầu của bản vẽ kỹ thuật. Và để thực hiện được những yêu cầu đó thì trình độ tay nghề của mỗi người thợ đóng vai trò là yếu tố quyết định hàng đầu.

Ra đời với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động. Chúng tôi Kaiyo Việt Nam luôn tự hào là đơn vị sản xuất phụ kiện ống gió công nghiệp hàng đầu tại Hà Nội.

Để được tư vấn kỹ hơn về hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió công nghiệp vuông. Cùng hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió công nghiệp khác có mặt tại Kaiyo. Hãy đến với ống gió Kaiyo ngay hôm nay, để được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *