Catalogue phụ kiện ống gió

catalogue ống gió Kaiyo

Ra đời với mục đích là cơ sở dữ liệu hữu ích giúp doanh nghiệp có thể quảng bá hệ thống sản phẩm của mình tới mọi quý khách hàng. Sản phẩm Catalogue phụ kiện ống gió được xem như một công cụ giúp đơn vị nhà thầu đem hình ảnh của mình đến với đông đảo quý khách hàng cùng thương hiệu đặc biệt không pha trộn.

Một sản phẩm Catalogue ra đời tiêu tốn rất nhiều công sức, tâm huyết thiết kế. Và không phải bất cứ một công ty nào ra đời cũng quan tâm đến sản phẩm này. Để hiểu rõ hơn về chúng, sau đây mời quý khách hàng hãy cùng ống gió Kaiyo Việt Nam xem xét bố cục và cách bố trí của nó ra sao nhé!

Catalogue phụ kiện ống gió là gì?

Thế nào là catalogue phụ kiện ống gió?

Catalogue phụ kiện ống gió là một ấn phẩm quảng cáo. Nhằm giới thiệu sản phẩm phụ kiện ống gió, dịch vụ cung cấp phụ kiện ống gió của công ty đến đông đảo quý khách hàng trong và ngoài nước.

Thiết kế catalogue là một công việc quan trọng; trong việc thúc đẩy doanh số, lợi nhuận của công ty và cũng là biện pháp xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp.

Sản phẩm catalogue phụ kiện ống gió

Một sản phẩm catalogue phụ kiện ống gió thường được thiết kế với số trang chẵn như: 8, 12, 16, 20, 24, … trang; và thường được in bằng công nghệ in Offset với số lượng lớn. Để giảm giá thành cũng như có thể quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Thông thường kích thước phổ biến của catalogue thường là khổ A4; được in trên giấy Couches. Sau khi in, catalog thường được gia công bằng cách cán bóng, cán mờ, phun UV, bế khuôn, bế nổi, ép nhũ, … Nhằm nâng cao tính chất thẩm mỹ của sản phẩm.

Thiết kế catalogue phụ kiện ống gió 

Một sản phẩm catalogue phụ kiện ống gió thông thường được thiết kế với 3 phần chính bao gồm:

+ Giới thiệu về doanh nghiệp sản xuất phụ kiện ống gió

+ Tiêu chuẩn chất lượng phụ kiện ống gió đạt chuẩn

+ Điểm qua hệ thống phụ kiện ống gió theo từng danh mục

+ Thiết kế chi tiết của từng loại sản phẩm phụ kiện ống gió gió: Bao gồm hình ảnh, chi tiết thông số kỹ thuật và ứng dụng lắp đặt.

+ Hệ thống máy móc hiện đại tham gia vào trong quá trình sản xuất

 Đối với nhiều nhà máy sản xuất, nhà thầu chuyên nghiệp; thì sản phẩm catalogue thường được thiết kế đi kèm chung với hệ thống sản phẩm do doanh nghiệp đó cung cấp. Nhằm tạo một cơ sở dữ liệu đầy đủ nhất khẳng định quy mô, tiềm lực của từng đơn vị.

Catalogue phụ kiện ống gió Kaiyo

Sản phẩm catalogue phụ kiện ống gió Kaiyo Việt Nam được thiết kế chung với hệ thống ống gió, van gió và cửa gió. Nhằm giới thiệu đến quý khách hàng tổng hợp ngắn gọn; chi tiết nhất các sản phẩm đang được sản xuất, cung cấp, thương mại trực tiếp tại Kaiyo Việt Nam.

Ở phần phụ kiện ống gió ngoài thông số kỹ thuật của phụ kiện ống gió. Thì hình ảnh của hệ thống phụ kiện cũng được chúng tôi đưa vào. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng; có thể hình dung được chi tiết mỗi một sản phẩm phụ kiện ống gió đang có mặt tại thị trường.

Catalogue phụ kiện ống gió mẫu của Kaiyo Việt Nam

Xem thêm: Catalogue – Hồ sơ năng lực Kaiyo Việt Nam

Catalogue phụ kiện ống gió thực sự là một trong những người bạn hỗ trợ tích cực cho doanh nghiệp trong quá trình quảng bá sản phẩm; thương hiệu. Đồng thời cũng góp một phần không nhỏ khẳng định tính cách; khả năng, tôn chỉ của mỗi một doanh nghiệp và người đứng đầu doanh nghiệp đó.

Catalogue phụ kiện ống gió được ra đời điều đó tiêu tốn rất nhiều công sức của người thiết kế. Toàn bộ quá trình thiết kế của sản phẩm đều được thực hiện chi tiết và rất tỉ mỷ; trên hệ thống phần mềm chuyên dụng. Nhằm đưa đến cho quý khách hàng những thông tin bổ ích và ngắn gọn nhất. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích đến từ ống gió Kaiyo Việt Nam, quý bạn bè, đối tác có thể tự thiết kế cho mình những sản phẩm catalogue chất lượng nhất.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *