Phụ kiện ống gió công nghiệp ở đâu chất lượng ?

Chụp che mưa có lưới chắn côn trùng

Phụ kiện ống gió công nghiệp là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi và cơ bản trong hệ thống thông gió, điều hoà không khí. Trên thực tế với mỗi sản phẩm phụ kiện, chúng được thiết kế với rất nhiều hình dạng khác biệt. Nhằm đáp ứng đa dạng, phù hợp với đặc điểm thiết kế của từng hệ thống đường ống cụ thể.

Để hiểu hơn về tổng hợp phụ kiện ống gió công nghiệp đang có mặt tại thị trường, mời quý khách hàng hãy cùng ống gió kaiyo Việt Nam khám phá ngay sau đây.

Sản phẩm phụ kiện ống gió công nghiệp

Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió công nghiệp đang được sản xuất, cung cấp rộng rãi trên thị trường bao gồm 3 tiểu loại phụ kiện ống gió cơ bản là:

+ Phụ kiện ống gió tròn

+ Phụ kiện ống gió vuông

+ Sản phẩm phụ kiện hỗ trợ

Với mỗi sản phẩm phụ kiện, chúng được thiết kế với hệ thống kích thước cực kỳ đa dạng. Hình khối và khung sản phẩm cũng cực kỳ bắt mắt. Ngoài hình thức thu hút và màu sắc thì tiêu chuẩn thiết kế cũng là một khía cạnh được hầu hết nhà thầu và quý khách hàng quan tâm tới.

Tiêu chuẩn thiết kế phụ kiện ống gió công nghiệp đạt chuẩn

Một sản phẩm phụ kiện ống gió được thiết kế đúng tiêu chuẩn cần đảm bảo được các yếu tố sau:

+ Nguyên vật liệu đầu vào đạt chuẩn

+ Sản phẩm đúng chủng loại theo yêu cầu của đơn hàng

+ Kích thước của sản phẩm chuẩn theo yêu cầu kỹ thuật

+ Đảm bảo yêu cầu về tính thẩm mỹ của sản phẩm

Thông thường với một sản phẩm phụ kiện, đặc điểm chung bao gồm các đặc điểm như:

+ Nguyên vật liệu sử dụng: Tôn mạ kẽm hoặc inox

+ Được thiết lập với từng bộ phận cố định, sau đó được tạo hình và ghép nối với nhau thông qua ghép nối cạnh thành hoặc mối hàn cố định

+ Được sản xuất bằng hệ thống máy móc hiện đại. Nhờ máy móc hiện đại mà quá trình sản xuất phụ kiện ống gió được hoàn thành nhanh chóng; với chất lượng thẩm mỹ được đảm bảo. Nhằm đảm bảo tiến độ của mọi đơn hàng một cách nhanh chóng.

Sản phẩm phụ kiện ống gió công nghiệp tiêu biểu

Sản phẩm phụ kiện ống gió công nghiệp rất đa dạng. Điều đó được thể hiện ở hình dạng, kích thước và đặc biệt là chức năng và vai trò của chúng trong hệ thống đường ống. Sau đây, chúng tôi – Kaiyo Việt Nam xin được giới thiệu đến quý khách hàng, quý đối tác một số sản phẩm phụ kiện ống gió công nghiệp tiêu biểu ngoài tiêu chí về hình dạng và đặc điểm kết nối của sản phẩm; được liệt kê theo chức năng và vai trò của chúng.

Một số sản phẩm phụ kiện ống gió công nghiệp tiêu biểu phân theo chức năng 

+ Sản phẩm đảm nhiệm vai trò chuyển đổi kích thước đường ống: Côn thu ống gió

+ Sản phẩm chuyển đổi hình dạng kết nối: Côn chuyển vuông – tròn

+ Sản phẩm chuyển đổi phương, chiều đường ống: Cút gió, chữ Z, …

+ Sản phẩm tách rẽ đường ống chính, lớn thành đường ống nhỏ: chân rẽ, tê, chạc (chạc 2,3,4.) …

+ Sản phẩm chứa đựng và phân chia luồng gió: Hộp gió, …

+ Sản phẩm lưu thông bảo vệ đường ống: Chụp che mưa, …

+ Sản phẩm hút khí, hút khói: Chụp hút

Sản phẩm phụ kiện ống gió bổ xung

Ngoài hệ thống sản phẩm đảm nhiệm những vai trò trên với thiết kế các các hình dạng đa dạng khác nhau; thì số sản phẩm đảm nhiệm vai trò đặc biệt như điều chỉnh hướng, lưu thông luồng gió, lưu lượng luồng không khí có thể kể đến như: Van gió, cửa gió, …vv. Cũng như một số sản phẩm tham gia vào trong quá trình lắp đặt đường ống hệ thống như: keo, bảo ôn, băng bạc, …

Đơn vị cung cấp phụ kiện ống gió công nghiệp tại miền Bắc

Là một trong nhiều nhà sản xuất ống gió và phụ kiện ống gió tại miền Bắc. Chúng tôi Kaiyo Việt Nam luôn mong muốn được phục vụ quý khách hàng với dịch vụ hỗ trợ, phục vụ tận tâm nhất.

Với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, được hoạt động dựa trên cơ chế tự động hoá cao. Sản phẩm phụ kiện ống gió công nghiệp được sản xuất và cung cấp tại Kaiyo Việt Nam được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng ISO 901: 2015 với kích thước đa dạng theo nhu cầu sử dụng của từng đơn vị.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ vô cùng ưu đãi. Điều đó được thể hiện bằng hàng loạt các chính sách thiết thực bao gồm:

+ Được hỗ trợ kỹ thuật bởi đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm

+ Được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với hệ thống lắp đặt

+ Chính sách về giá ưu vô cùng ưu đãi

+ Chính sách hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng, chu đáo

Chất lượng và tiến độ là 2 tiêu chí song song được Kaiyo ưu ái thực hiện. Với tiêu chí hoạt động rõ ràng và cầu tiến. Sản phẩm phụ kiện ống gió công nghiệp Kaiyo Việt Nam sản xuất và cung cấp chắc chắn sẽ chinh phục và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *