Đơn vị sản xuất ống gió vuông uy tín

Sản phẩm ống gió vuông được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Phát huy những giá trị đã đạt được trong nhiều năm thực hiện đổi mới nền kinh tế. Hiện nay hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật của nhiều đơn vị được nâng cao nhằm. Đảm bảo tiêu chuẩn trong quá trình sản xuất và phát triển. Với mục tiêu “ kiến tạo những giá trị mới, góp phần xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật của đất nước”. Kaiyo Việt Nam tự hào là đơn vị sản xuất, thương mại hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ống gió. Đặc biệt là sản xuất ống gió vuông, cùng hệ thống phụ kiện đa dạng.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Vai trò của ống gió vuông

Giống như nhiều loại ống gió khác. Ống gió vuông cũng có vai trò nhất định trong hệ thống thông gió điều hòa không khí. Chúng được coi là nòng cốt của hệ thống đường ống thông gió. Với vai trò là đường dẫn, truyền, trao đổi lưu thông không khí tuần hoàn trong tòa nhà. Để thực hiện được nhiệm vụ ấy chúng được gắn kết với nhau thông qua hệ thống phụ kiện ống gió. Bởi hệ thống đường ống phụ thuộc rất nhiều vào kết cấu của từng công trình cụ thể. Ngoài ra để tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh. Chúng còn được kết hợp với nhiều bộ phận khác như: Cửa gió, máy làm mát, van gió cùng nhiều thiết bị phụ trợ khác.

Quá trình sản xuất ống gió vuông tại Kaiyo Việt Nam

Từng bước hiện đại hóa cơ sở vật chất kỹ thuật là một trong bốn lợi thế cạnh tranh của đơn vị Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống dây chuyền hiện đại, quá trình sản xuất ống gió vuông còn có sự kết hợp của một máy phụ trợ khác. Từ đó cho ra đời hệ thống sản phẩm ống gió vuông chất lượng. Đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015

Hình ảnh ống gió vuông được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Phân loại ống gió vuông

Sản phẩm ống gió vuông được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam được phân chia thành nhiều tiểu loại khác nhau. Trong đó một số loại cơ bản như:

+ Ống gió vuông bích TDF

+ Ống gió vuông bích TDC

+ Ống gió vuông bích C

+ Ống gió vuông  bích V

Với hệ thống sản phẩm đa dạng. Mỗi tiểu loại sẽ được thiết kế sản xuất theo quy trình và tiêu chuẩn khác nhau. Nhằm đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của quý khách  hàng theo kích thước phù hợp

Bảng báo giá chi tiết

Để được báo giá chi tiết về sản phẩm ống gió vuông theo kích thước định sẵn cùng hệ thống phụ kiện ống gió đi kèm. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *