Hệ thống phòng sạch chất lượng

Hệ thống phòng sạch được ứng dụng trong hoạt động sản xuất công nghiệp

Với nhu cầu sử dụng của một số ngành đặc biệt hiện nay. Hệ thống phòng sạch là giải pháp nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều đơn vị mang tính đặc thù. Nói đến hệ thống phòng sạch có rất câu hỏi liên quan đến nó. Do nhu cầu sử dụng của nó không được phổ biến rộng rãi như một số hệ thống thông dụng khác như: hệ thống điều hòa không khí, hệ thống máy lạnh,…

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Hệ thống phòng sạch là gì ?

+ Theo định nghĩa chuyên môn, phòng sạch- phòng ở trong đó nồng độ hạt lơ lửng trong không khí. Cùng các yếu tố khác như nhiệt độ, độ ẩm và áp suất đều bị khống chế. Được điều khiển để đem đến một hệ thống làm việc cực kỳ tinh vi và hiện đại.
+ Còn nói một cách dễ hiểu, đơn giản nhất, phòng sạch là phòng kín. Trong đó lượng bụi được hạn chế một cách thấp nhất. Nhiệt độ, áp suất và độ ẩm được khống chế và điều khiển. Giúp quá trình nghiên cứu, chế tạo và sản xuất không bị bẩn. Không có khí độc hại, đảm bảo vô trùng, “sạch” như nghĩa của nó.

Thiết kế của hệ thống phòng sạch

Hệ thống phòng sạch bao gồm hệ thống điều hòa không khí, hệ thống lọc và hút bụi, khử mùi. Tất cả được thiết kế và hoạt động theo bằng công nghệ hiện đại nhất. Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu tiêu chuẩn của một hệ thống phòng sạch chất lượng.
Trong hệ thống phòng sạch tất cả yếu tố đều được kiểm soát rất chặt chẽ. Ví dụ như yêu cầu về nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, độ sạch…

Hệ thống phòng sạch được ứng dụng ở một số địa điểm có tính chất đặc thù như:

+ Ứng dụng trong dược phẩm: Nhằm bào chế và bảo quản được những thành phẩm của nền y học phát minh ra như vacxin, thuốc, ….
+ Ứng dụng trong ngành thực phẩm: Nhằm đảm bảo được quy trình sản xuất hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm và quá trình bảo quản thực phẩm.
+ Ứng dụng trong ngành mỹ phẩm: Nhằm đảm bảo quá trình sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhất.

+Ứng dụng trong ngành điện tử: Đảm bảo quá trình sản xuất luôn trong sạch, kiếm soát được lượng bụi bẩn và áp suất giúp sản phẩm đảm bảo chất lượng cao.
+ Ứng dụng trong ngành y (phòng mổ, phòng lưu trữ máu…): Nhằm đảm bảo trong quá trình phẫu thuật. Người bệnh được an toàn nhất, tránh tình trạng nhiễm trùng do vi khuẩn và bụi bẩn. Đồng thời cũng đảm bảo, máu có trữ lượng đủ. Giúp bệnh viện lưu trữ lượng máu nhất định phục vụ cho quá trình cung cấp máu cho người bệnh khi cần.

Để được tư vấn, báo giá thiết kế một số hệ thống điều hòa không khí chất lượng xin hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: https://giacongonggio.net.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *