Đơn vị sản xuất, thiết kế, thi công hệ thống làm mát nhà xưởng – Kaiyo Việt Nam – 0918 101 289

Hệ thống làm mát nhà xưởng được lắp đặt bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam
Kaiyo Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất ống gió cùng đa dạng các phụ kiện ống gió đi kèm. Đồng thời cũng là đơn vị chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt đa dạng các hệ thống làm mát, thông gió, điều hòa không khí khác nhau.
Hình ảnh về hệ thống làm nhà xưởng

1. Tình hình thực tế 

Trong kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội đất nước. Việt Nam đặt ra mục tiêu về cơ bản trở thành nước công nghiệp phát triển vào năm 2020. Đây là giai đoạn có ý nghĩa hết sức quan trọng. Giai đoạn tăng tốc công nghiệp hoá, hiện đại hoá (CNH, HĐH). Trong đó khu vực công nghiệp giữ một vai trò quan trọng. Các nhà máy, xưởng sản xuất cũng vì thế mà tăng lên thấy rõ tại các khu công nghiệp.
nhà máy

2. Những vấn đề và cách giải quyết

Đi cùng với sự phát triển đó là những thách thức vô cùng lớn. Đặc biệt là ô nhiễm môi trường, khói bụi sinh ra trong quá trình sản xuất vô cùng độc hại. Ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người lao động trong nhà máy và các khu dân cư xung quanh.
Nhận thấy vấn đề xử lý chất thải trong các nhà mát là vô cùng quan trọng và cần thiết. Nên chúng tôi đã lên kế hoạch sản xuất, thiết kế,thi công hệ thống thông gió. Phục vụ chủ đầu tư và góp phần nhỏ sức lực vào công cuộc tăng tốc công nghiệp hóa, hiện đại hóa của nước nhà.

*Chúng tôi – Kaiyo Việt Nam chuyên sản xuất, cung cấp:

+ Ống thông gió: – Ống gió tròn
                             – Ống gió vuông
+ Ty ren, ốc vít phục vụ công trình

* Nhận tư vấn, thiết kế, thi công:

3. Nhà cung cấp uy tín, chất lượng

Các bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp ống gió công nghiệp uy tín, giá thành tốt tại Hà Nội? với đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề. Kaiyo sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất đó từ quý khách hàng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu về ống gió công nghiệp nên để chọn được một nhà sản xuất với chất lượng sản phẩm tốt mà giá cả phù hợp là một việc hết sức khó khăn.
 
quá trình sản xuất

 Mỗi khách hàng đến với Kaiyo đều mong muốn sở hữu được một hệ thống thông gió vừa ý cả về thẩm mỹ lẫn giá cả. Thấu hiểu điều này, đội ngũ kỹ thuật, công nhân chúng tôi luôn toàn tâm toàn ý làm việc hiệu quả mang tới quý khách hàng một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *