Ống gió EI 45 cho nhà xưởng Cellpin – Vinfast Hải Phòng

Nằm trong hệ thống dự án trọng điểm của tháng 12 năm 2021. Dự án cung cấp ống gió EI 45 cho nhà xưởng Cellpin – Vinfast Hải Phòng được Kaiyo Việt Nam vô cùng chú trọng; với mục tiêu làm sao có thể làm hài lòng quý khách hàng ngay từ những chuyến hàng đầu tiên.

Với tổng giá trị hợp đồng gần 6 tỷ đồng, hệ thống ống gió chống cháy được chủ đầu tư cùng đơn vị nhà thầu Đoàn Nhất lựa chọn là hệ thống ống gió chống cháy EI kết cấu tấm chống cháy Maku thế hệ mới; với khả năng chống nước, chống cháy hiệu quả.

Ống gió EI 45 cho nhà xưởng Cellpin – Vinfast Hải Phòng

Để có thể đảm bảo tiến độ cung cấp hàng hoá khối lượng lớn nhằm phục vụ thi công hệ thống hút khói tại nhà xưởng Cellpin – thuộc nhà máy sản xuất ô tô Vinfast Hải Phòng. Kaiyo Việt Nam đã phải điều chỉnh lực lượng nhân công tham gia sản xuất tối đa; với hệ thống nhà xưởng dự phòng trong thời gian gấp rút.

Trong đó thì từng chuyến hàng được hoàn thiện, được chuyển đến tận chân công trình với sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng khi sản phẩm không chỉ đảm bảo yêu cầu về yếu tố kỹ thuật; mà chúng còn đảm bảo yêu cầu về tính chất thẩm mỹ.

Hơn hết có một sự khác biệt rất dễ dàng nhận thấy. Với những công trình không yêu cầu gắt gao về tính thương hiệu thì sản phẩm ống gió Kaiyo Việt Nam đến chân các hệ thống công trình đều được đánh dấu hàng đặc trưng bởi logo Kaiyo được dập nổi trên thân ống. Đây được xem như một hiệu ứng khẳng định chất lượng, thương hiệu của ống gió Kaiyo Việt Nam trên thị trường.

Hình ảnh về ống gió hoàn thiện được gia công tại xưởng sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Ống gió và phụ kiện ống gió chống cháy tiêu chuẩn EI 45 cho công trình Vinfast Hải Phòng 

Hình ảnh ống gió Kaiyo được treo hoàn thiện tại công trình nhà xưởng Cellpin – Vinfast Hải Phòng

Ống gió Kaiyo Việt Nam được treo hoàn thiện tại nhà xưởng Cellpin

Với sản phẩm ống gió chống cháy thông thái mang nhiều ưu điểm nổi trội nhất hiện nay. Ống gió EI kết cấu tấm chống cháy thế hệ mới được coi là giải pháp gia công ống gió đem tới cho quý khách hàng nhiều giá trị thực tế đáng để quý khách hàng chọn lựa.

Mong rằng với thái độ phục vụ tận tâm chuyên nghiệp. Ống gió Kaiyo Việt Nam sẽ còn đồng hành cùng quý khách hàng Đoàn Nhất với nhiều dự án cung cấp hơn nữa không chỉ với dự án cung cấp ống gió EI 45 cho nhà xưởng Cellpin – Vinfast Hải Phòng.

Đơn vị cung cấp tấm chống cháy – ống gió đa tiêu chuẩn top 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *