Cung cấp ống gió EI30 – EI45 cho nhà máy giày Ngọc Tề – Hưng Yên

Trở lại với địa điểm nhà mày giày Ngọc Tề lần thứ hai, trong dự án thứ 2. Ống gió Kaiyo Việt Nam rất hân hạnh và vinh dự khi được đồng hành trực tiếp cùng quý khách hàng Cơ điện Đông Đô trong dự án lần này với hạng mục cung cấp ống gió EI30,45 kết cấu tấm chống cháy.

Sự khác biệt về hệ thống ống gió chống cháy tại dự án lần thứ 2

Trong dự án tại nhà máy Ngọc Tề đầu tiên, hệ thống sản phẩm ống gió chống cháy được lựa chọn là ống gió EI45 có kết cấu tôn bông tôn. Được lên đơn hàng từ quý khách hàng cơ điện Thăng Long.

Tuy nhiên với sự thành công ngoài mong đợi trong dự án lần thứ nhất. Kaiyo Việt Nam đã nhanh chóng chinh phục được nhà thầu chính Cơ điện Đông Đô trong dự án lần thứ hai này với hệ thống ống gió EI kết cấu tấm chống cháy thế hệ mới – tấm chống cháy Maku. Đây được coi là giải pháp gia công ống gió chống cháy hiệu quả, chất lượng; và tiết kiệm nhất hiện nay được đông đảo quý khách hàng chọn lựa.

Đáp ứng đúng tiến độ đi kèm với chất lượng sản phẩm

Song song cùng thực hiện dự án cung cấp ống gió tại công trình Nhà máy giày Ngọc Tề – Hưng Yên. Kaiyo Việt Nam còn thực hiện một vài dự án lớn song song có giá trị lớn. Trong đó nổi bật có thể kể đến dự án cung cấp ống gió EI 45 cho nhà máy VinFast Hải Phòng, nhà máy sản xuất kinh doanh may mặc, điện tử gia dụng và sản xuất giày –Hà Nam, …

Vậy nên với số lượng hàng hoá vô cùng lớn, việc điều phối sản xuất nhằm đáp ứng đúng tiến độ đơn hàng được coi là một trong những bài toán khó đối với Kaiyo Việt Nam trong thời gian này.

Tuy nhiên với tinh thần lao động hăng say cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sản phẩm ống gió chống cháy Kaiyo Việt Nam vẫn đến tay quý khách hàng đúng tiến độ trong sự hài lòng của cả hai bên đơn vị

Hình ảnh sản phẩm ống gió được sản xuất hoàn chỉnh cho dự án nhà máy giày Ngọc Tề được ghi nhận

Ống gió chống thành phẩm kết cấu tấm chống cháy Maku được sản xuất tại ống gió Kaiyo Việt Nam 

Góc nhỏ phụ kiện ống gió được vận chuyển tới chân công trình

Với chất lượng sản phẩm hàng đầu, Kaiyo Việt Nam luôn mong muốn trao gửi đến quý khách hàng những giá trị thiết thực với giá thành cực kỳ cạnh tranh.

Nếu bạn đang cần tư vấn về hệ thống và giải pháp gia công ống gió chống cháy EI đa giới hạn. Đừng ngần ngại, hãy nhanh tay nhắc máy liên hệ tới địa chỉ.

Đơn vị cung cấptấm chống cháy – ống gió đa tiêu chuẩn top 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *