Cung cấp lắp đặt hệ thống hút khói EI45 cho dự án toà nhà số 88 Lò Đúc

Ống gió cho công trình 88 Lò Đúc, Hà Nội

Song hành cùng rất nhiều dự án ống gió chống cháy được Kaiyo Việt Nam đồng triển khai trong tháng 10 năm 2021. Công trình cung cấp lắp đặt hệ thống hút khói EI 45 cho dự án: Sữa chữa, cải tạo toà nhà số 88 (rạp chiếu bóng Mê Linh) tại Lò Đúc – Hà Nội là một trong những dự án tiêu biểu được Kaiyo Việt Nam vô cùng quan tâm.

Kết cấu ống gió EI45 được lựa chọn cho dự án toà nhà số 88 Lò Đúc

Nắm bắt được từng ưu nhược điểm của từng giải pháp thi công ống gió chống cháy do Kaiyo Việt Nam tổng kết và tư vấn. Đơn vị chủ đầu tư Công ty TNHH Giải trí Klub One đã quyết định lựa chọn giải pháp thi công ống gió sử dụng tấm chống cháy One Group; hay chúng còn được xuất hiện trên thị trường với thương hiệu tấm chống cháy MGO thế hệ mới.

Như đã làm rõ ở nhiều bài viết trước, kết cấu ống gió sử dụng tấm chống cháy công thức hoá học Mgo này có nhiều ưu điểm nổi bật. Chúng khắc phục được toàn bộ nhược điểm của tấm chống cháy thạch cao và tấm chống MGO nhập khẩu về tính chống nước; tỉ trọng gia tăng cấu kiện hay giá thành thi công và lắp đặt.

Một số hình ảnh về sản phẩm ống gió cho dự án toàn nhà số 88 Lò Đúc – Hà Nội

Sản phẩm ống gió chống cháy EI 45 sử dụng tấm chống cháy One Group

Với hàng loạt công trình được triển khai đồng bộ được nghiệm thu hoàn tất. Ống gió Kaiyo Việt Nam cam kết mang tới cho quý khách hàng công trình chất lượng; với biên bản kiểm định rõ ràng, thực tế.

Để nhận ngay bảng báo giá ống gió chống cháy siêu tiết kiệm. Đừng ngần ngại, hãy nhanh tay liên hệ:

Đơn vị sản xuất ống gió chống cháy đa tiêu chuẩn top 1 trên thị trường

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *