Ống gió EI kết cấu bông tôn bông

Sản phẩm ống gió chống cháy EI kết cấu tôn bông tôn thành phẩm

Ống gió EI kết cấu bông tôn bông thực chất là sản phẩm ống gió chống cháy được cấu tạo từ 3 lớp. Trong cùng và lớp ngoài cùng đều được làm bằng chất liệu tôn mạ kẽm; lớp giữa là bông thuỷ tinh với tỷ trọng và độ dày đa dạng.

Để cùng tìm hiểu kỹ hơn về dạng kết cấu ống gió EI này. Xin mời quý khách hàng hãy cùng theo dõi một vài chia sẻ dưới đây.

Sự khác biệt của ống gió EI kết cấu bông tôn bông

Ống gió chống cháy sử dụng kết cấu tôn bông tôn được coi là một trong những giải pháp gia công ống gió chống cháy mới; ra đời sau so với các giải pháp sử dụng tấm chống cháy, sơn chống cháy hay vữa chống cháy. Tuy nhiên với nhiều ưu điểm nổi bật, hiện nay chúng vẫn đang là một trong những giải pháp gia công hữu ích; được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Một số những ưu điểm riêng của sản phẩm này so với các dạng kết cấu khác có thể được khái quát qua một số tiêu chí:

+ Giá thành vật liệu rẻ, vật tư luôn sẵn có trên thị trường; với hai chất liệu thông dụng là tôn mạ kẽm và sợi thuỷ tinh

+ Kết cấu đơn giản nên dễ dàng sản xuất và lắp đặt

+ Tải trọng gia tăng trên một cấu kiện nhỏ; nên không làm ảnh hưởng đến kết cấu công trình

+ Khả năng chống cháy, cách nhiệt; chống ồn, chống thấm nước tốt.

+ An toàn với môi trường

Có thể nói trong tương quan so sánh với một vài giải pháp gia công ống gió chống cháy kể trên; thì chúng được coi là phù hợp và hiệu quả hơn. Chúng khắc phục được nhược điểm không chống nước của cháy thạch cao; và sự không nhất cấu kiện, tính an toàn với môi trường của sơn chống cháy khi có sự cố cháy .

Giải pháp sử dụng kết cấu ống gió EI tôn bông tôn có được coi là giải pháp tối ưu nhất?

Trên thực tế với giải pháp bông tôn bông được coi là một trong những phương án thi công chất lượng. Song xét về các tiêu chí để đánh giá về sự tối ưu và phù hợp; thì chúng còn tuỳ thuộc vào tình hình thực tế của từng công trình; và yêu cầu cấp thiết của mỗi quý khách hàng.

Bên cạnh những ưu điểm thì việc gia công kết cấu này cũng gặp phải một số khó khăn nhất định như: Sự đa dạng về tỷ trọng nguyên vật liệu cần được tính toán chính xác và kỹ lưỡng; hay nhược điểm về yêu cầu bảo hộ lao động trong quá trình gia công; để tránh bị ảnh hưởng bởi tác động của bông thuỷ tinh gây ngứa.

Và ngoài giải pháp sử dụng tôn bông tôn ra; hiện nay giải pháp gia công ống gió EI kết cấu tấm chống cháy MGO được coi là một trong những giải pháp đối thủ; cũng có rất nhiều ưu điểm đang được quý khách hàng chọn lựa.

Hình ảnh quá trình gia công và thành phẩm ống gió chống cháy kết cấu tôn bông tôn

Ống gió EI kết cấu tôn bông tôn thành phẩm 

Với biên bản kiểm định rõ ràng, ống gió Kaiyo Việt Nam cam kết về những giải pháp gia công ống gió EI chất lượng; tiết kiệm và phù hợp nhất cho hệ thống công trình của bạn!

Đơn vị sản xuất ống gió chống cháy đa tiêu chuẩn top 1 trên thị trường

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *