Ống gió chống cháy EI 45 cho khách sạn May De Ville – Hà Nội

Thành phẩm ống gió chống cháy kết cấu mới

Tiếp tục triển khai hệ thống ống gió chống cháy EI với 3 kết chính. Ống gió Kaiyo rất vui khi được đồng hành cùng công ty Hoàng Phú trong dự án: Cung cấp hệ thống ống gió chống cháy EI 45 cho khách sạn May De Ville có địa chỉ tại 21 Lương Ngọc Quyến – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Chọn lựa kết cấu chống cháy mới cho dự án May De Ville – Hà Nội

Khác với hệ thống dự án gia công ống gió EI mà Kaiyo Việt Nam đã từng triển khai trước đây. Trong dự án lần này Kaiyo Việt Nam đã trình đơn vị Hoàng Phú giải pháp gia công ống gió chống cháy kết cấu mới và may mắn chúng đã được chấp nhận.

Giải pháp gia công ống EI 45 mới lần này, Kaiyo Việt Nam cũng sử dụng tấm chống cháy. Song thay vì sử dụng tấm thạch cao hồng truyền thống, có nhiều nhược điểm thì chúng tôi lựa chọn giải pháp sử dụng tấm chống cháy Maku thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Trong đó một số ưu điểm nổi bật khắc phục được nhiều nhược điểm cơ bản của tấm chống cháy bằng thạch cao có thể kể đến:

+ Khả năng chống nước, chống thấm, chống ẩm, cách nhiệt tốt

+ Không nứt – không dễ vỡ, không biến dạng; không bị ăn mòn, chịu được nhiều bất lợi của thời tiết…

+ Tải trọng gia tăng trên một cấu kiện thấp, nên vật liệu được đồng nhất trong cả khoang cháy và ngoài khoang cháy

Với nhiều ưu điểm vượt trội, song giá thành thực tế của giải pháp này chỉ cao hơn không đáng kể so với việc sử dụng kết cấu thạch cao. Và để có thể cho ra đời những sản phẩm ống gió EI chất lượng thực tế; thì việc lựa chọn và kết hợp từng nguyên vật liệu được coi là công đoạn quan trọng hàng đầu.

Cam kết mẫu đốt đạt chuẩn, cho biên bản kiểm định rõ ràng

Để có thể đảm bảo và cam kết về chất lượng của sản phẩm. Ống gió Kaiyo Việt Nam đã triển khai mẫu đốt thành công, cho biên bản mẫu đốt rõ ràng với thiết kế riêng. Trong đó thì dự án EI 45 cho khách sạn May De Ville – Hà Nội cùng một vài dự án đồng hành khác được coi là tổ hợp dự án đầu tiên chúng tôi thực hiện giải pháp gia công này.

Hình ảnh ống gió kết cấu tấm chống cháy Maku + BCN được gia công tại xưởng Kaiyo

Ống gió EI45 thành phẩm đa kích thước

Với chất lượng sản phẩm chống cháy siêu tiết kiệm. Ống gió Kaiyo Việt Nam rất muốn trao gửi và lan toả thêm nhiều giá trị mới đến đông đảo quý khách hàng!

Đơn vị cung cấp ống gió đa tiêu chuẩn top 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *