Ống gió EI 45 cho nhà xưởng Kim Tín – Mỹ Hào – Hưng Yên

Hệ thống ống gió đa tiêu chuẩn được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Tiếp tục một dự án ống gió EI 45 sau rất nhiều dự án thành công. Ống gió Kaiyo Việt Nam rất vui mừng khi lại nhận được sự tin tưởng của Công ty CP XD và Phát triển thương mại TBC Việt Nam với dự án ống gió EI 45 cho nhà xưởng Kim Tín – Hưng Yên.

Ống gió đa tiêu chuẩn cho dự án hút khói tại nhà xưởng Kim Tín – Hưng Yên

Với giá trị đơn hàng gần1,4 tỷ đồng. Khối lượng ống gió cung cấp cho nhà xưởng Kim Tín được thực hiện với hai dạng ống chính là hệ thống ống gió thông thường và chủng loại thứ hai là hệ thống ống gió chống cháy tiêu chuẩn EI 45 đặc biệt.

Về cơ bản sự khác biệt của hai sản phẩm này được thể hiện rõ nhất trong kết cấu của từng sản phẩm ống; trong đó kết cấu bông thuỷ tinh + lớp tôn bảo vệ được coi là phương pháp mà đơn vị chủ đầu lựa chọn thực hiện.

Quá trình gia công sản xuất hệ thống ống gió đa tiêu chuẩn

Với hệ thống ống vuông thông thường, quá trình gia công ống được thực hiện cực kỳ đơn giản. Toàn bộ quá trình đều sẽ được vận hành trên dây chuyển sản xuất ống gió vuông Auto line VI tự động. Các giai đoạn hoàn thiện ống còn lại như là mí vào ke đều có sự trợ giúp của máy móc hiện đại.

Riêng với ống gió chống cháy EI45, quá trình gia công hoàn tất cần đến nhiều công đoạn hơn; tiêu tốn nhiều thời gian sản xuất hơn. Trong đó một trong những khâu quan trọng nhất có thể đến là quá trình vào bông và vỏ bọc của ống. Yêu cầu của quá trình này là cần cố định định lớp bông với lớp lõi tôn; yêu cầu thứ hai là cần vào được vỏ bọc ôm bên ngoài với độ ép chặt chắc chắn, không để tình trạng bị phồng ống; yêu cầu thứ 3 là tính thẩm mỹ toàn vẹn của sản phẩm tránh tình trạng để bông bị lòi ra ngoài hay các đường mí bị hở – bung, …

Một số hình ảnh gia công ống gió chống cháy EI 45 cho dự án 

Quá trình gia công ống gió đa tiêu chuẩn được ghi nhận trực tiếp tại xưởng sản xuất Kaiyo Việt Nam 

Hình ảnh ống gió được vận chuyển tới chân công trình tại nhà máy Kim Tín – Mỹ Hào – Hưng Yên

Ống gió được vận chuyển tới nhà xưởng Kim Tín – Hưng yên 

Với hệ thống sản phẩm chất lượng, giấy tờ, hồ sơ kiểm định rõ ràng, thực tế. Ống gió Kaiyo Việt Nam vẫn luôn là một địa chỉ tin cậy, lý tưởng cho mọi quý khách hàng!

Đơn vị cung cấp ống gió đa tiêu chuẩn top 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *