Ống gió cho hệ thống nhà ở xã hội tại khu đô thị Đông Phát – Thanh Hoá

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp, song ống gió Kaiyo Việt Nam vẫn tiếp tục đồng hành cùng tất cả quý khách hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với nhiều dự án lớn nhỏ; và một trong những dự án mà chúng tôi khá tâm đắc được thực hiện gấp rút trong những ngày vừa qua có thể kể đến dự án ống gió cho hệ thống nhà ở xã hội tại khu đô thị Đông Phát – TP. Thanh Hoá.

Sản xuất cấp tốc, an toàn trong mùa dịch

Là một đơn vị được coi là đối tác mới, Kaiyo Việt rất vinh dự khi được đồng hành cùng quý công ty Xây dựng và phòng cháy chữa cháy Bình An trong dự án lần này với số nhà ở khá lớn tại khu dân cư Đông Nam, khu đô thị Đông Phát, TP. Thanh Hoá.

Để có thể tiến hàng đưa vào sản xuất gấp rút, toàn bộ quá trình bóc tách vật tư, xác nhận khối lượng đã được đội ngũ kỹ thuật viên Kaiyo xử lý hoàn chỉnh với giá trị gần 500 triệu đồng. Trong đó một số vật tư thiết yếu có thể kể đến như: Ống gió, phụ kiện ống gió, cửa gió, van gió, … với  nhiều kích thước khác biệt.

Một số hình ảnh về quá trình sản xuất cho dự án nhà ở xã hội tại khu đô thị Đông Phát 

Hình ảnh sản xuất được ghi nhận trực tiếp tại xưởng ống gió Kaiyo Việt Nam 

Không chỉ dừng lại ở Thanh Hoá, Kaiyo Việt Nam còn cung cấp hàng hoá, thực hiện trực tiếp dự án tại nhiều tỉnh thành xa xôi khác như: Quảng Nam, Nghệ An, Hà Tĩnh, ..dọc miền Trung và toàn bộ các tỉnh thành phía Bắc.

Đừng ngần ngại nếu bạn đang cần hỗ trợ đơn hàng ống gió với giá thành hạt rẻ, song lại ở vị trí địa lý khá xa xôi. Hãy nhanh tay liên hệ với ống gió Kaiyo Việt Nam ngay hôm nay để có thể nhận ngay báo giá cạnh tranh với nhiều ưu đãi trong mùa dịch nhé!

Sản xuất – cung cấp ống gió, phụ kiện ống gió, van gió cửa gió Top 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Đánh giá cho bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn