Lắp đặt hệ thống hút khói nhà xưởng Fenixmark Electronics Hải Phòng

Hệ thống đường ống gió EI 45 được treo

Là một trong những nhà máy có 100% vốn đầu tư nước ngoài (Trung Quốc); chuyên sản xuất đồ điện dân dụng mới được thành lập với quy mô 10.000m2 tại Hải Phòng. Fenixmark Electronics Việt Nam đang trong giai đoạn được hoàn thiện cuối cùng với đầy đủ các hệ thống cơ sở. Trong đó thì một trong những hệ thống mà chúng ta không thể không nhắc tới đó là hệ thống hút khói nhà xưởng Fenixmark Electronics.

Yêu cầu về hệ thống hút khói nhà xưởng Fenixmark Electronics

Khác với các hệ thống hút khói trong những năm 2020 trở về trước. Các hệ thống hút khói hiện nay tại các toà nhà cao tầng hay nhà máy sản xuất. Chúng cần đáp ứng được làm từ các vật liệu chống cháy có các giới hạn chịu lửa khác nhau theo chỉ thị mới nhất về luật PCCC; trong đó thì Fenixmark Electronics áp dụng mức giới hạn chịu lửa của hệ thống ống gió là EI 45.

Xác định được yêu cầu của phía chủ đầu tư, xây lắp Kaiyo Việt Nam đã nhanh chóng kết nối; và cũng rất vui mừng, vinh dự khi được trở thành đơn vị cung cấp – thi công trọn gói hệ thống này; dưới sự đồng hành và tin tưởng của chủ đầu tư cũng như nhà thầu chính Công ty TNHH Xây dựng Mỹ Đà E&C với tổng giá trị gần 1,5 tỷ đồng.

Hình ảnh thi công dự án hút khói được ghi nhận

Để có thể đảm bảo tiến độ thi công công trình trong mùa dịch dãn cách vô cùng khó khăn. Toàn thể công nhân xưởng sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ gia công cấp tốc; và tiến hành chuyển toàn bộ hàng hoá, vật tư thi công xuống chân công trình tại: Lô N2B – KCN Deep C2B; phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP. Hải Phòng.

Ngay sau đó, quá trình thi công cũng được tiếp nối!

Quá trình gia công vật tư và hệ thống đường ống hút đang được lắp đặt tại nhà máy Fenixmark Electronics Hải Phòng

Với chất lượng sản phẩm ưu tú, giấy tờ, hồ sơ kiểm định EI rõ ràng. Xây lắp Kaiyo Việt Nam vẫn luôn là người bạn hỗ trợ lý tưởng cho đông đảo quý khách hàng đang còn khó khăn trong vấn đề kiếm tìm một đơn vị gia công, thi công dự án có tâm trên thị trường.

Dự án được thi công hoàn tất 

Để được tư vấn và báo giá chi tiết. Đừng ngần ngại, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *