Cung cấp và lắp đặt ống gió 3.5GW tại công trình JA Solar – Bắc Giang

Kaiyo Việt Nam cung cấp và lắp đặt ông thông gió tại nhà máy Ja Solar Bắc Giang

JA Solar Việt Nam tại khu CN Quang Châu – Bắc Giang được coi là một dự án nhà máy sản xuất tấm silic và lắp ráp tấm pin năng lượng mặt trời công suất lớn lên đến 1.5GW. Trong đó thì xu thế sử dụng công nghệ cao để tiết kiệm, tận dụng nguồn năng lượng mặt trời có sẵn để đầu tư được coi là định hướng cốt lõi.

Với tổng số vốn đầu tư lên đến 280 triệu đô la Mỹ. Nhà máy đã chính thức được khởi công xây dựng vào ngày 27/11/2020.  Và hạng mục thông gió điều hoà cũng là một trong những hạng mục cơ điện quan trọng được nhà máy vô cùng chú trọng.    

Quá trình kết nối

Nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu và yêu cầu của phía nhà máy. Kaiyo Việt Nam rất vinh dự và vui mừng khi được kết nối với chủ đầu tư JA Solar thông qua nhà thầu chính TopStar.

Sau khi thống nhất, toàn bộ hệ thống ống gió và quá trình lắp đặt đều được Kaiyo Việt Nam tiến hành thực hiện với gói hàng hoá – nhân công trị giá gần 3,8 tỷ đồng.

Quá trình thực hiện dự án cung cấp và lắp đặt ống gió tại JA Solar – Bắc Giang

Có thể nói với khối lượng hàng hoá vô cùng lớn, song thời gian hoàn thành lại vô cùng gấp rút. Để có thể đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn, ban lãnh đạo công ty đã chuẩn bị đầy đủ hệ thống vật tư, con người,…để có thể duy trì hoạt động sản xuất năng xuất, với mục tiêu đáp ứng vật tư cho đội công trình thực hiện.

Khác với các công trình có khối lượng nhỏ, với công trình này Kaiyo Việt Nam đã thay phương pháp gia công hoàn tất bằng giải pháp ghép ống mảnh tại chân công trình; hoặc lúc cùng thực hiện song song hai phương pháp. Với mục tiêu có thể tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển, đặc biệc là với hệ thống đường ống với kích thước lớn.

Hình ảnh ống gió và hệ thống được ghi nhận tại công trình Ja Solar – Bắc Giang 

Tính đến nay hệ thống công trình đã được nghiệm thu hoàn tất với sự hài lòng của cả 3 đơn vị bao gồm: Chủ đầu tư JA Solar, nhà thầu chính TopStar và đơn vị thầu phụ Kaiyo Việt Nam.

Mong rằng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần cầu thị, hệ thống giá thành siêu cạnh tranh. Xây lắp Kaiyo Việt Nam sẽ còn đồng hành nhiều hơn nữa với quý khách hàng, bao gồm cả hệ thống nhà thầu trong nước và nước ngoài.

Sản xuất – cung cấp ống gió, phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *