Lắp đặt hệ thống điều hoà trung tâm VRV tại LG Hải Phòng

Hệ thống điều hoà trung tâm được lắp đặt hoàn chỉnh tại LG Hải Phòng

LG Display Việt Nam – Hải Phòng được coi là một trong những công ty con lớn của LG Display. Một trong những công ty hàng đầu trên thế giới về phát triển và sản xuất các tấm OLED với thị phần lớn nhất toàn cầu cho dòng sản phẩm là các các tấm TFT – LCD cỡ lớn.

Là một doanh nghiệp sản xuất công nghệ cao, hệ thống môi trường – điều kiện cơ sở vật chất luôn luôn được đơn vị chú trọng cải tiến. Và một trong những hệ thống mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là sự xuất hiện của hệ thống điều hoà trung tâm VRV.

Ứng dụng của hệ thống điều hoà trung tâm VRV – LG Hải Phòng

Hệ thống điều hoà trung tâm VRV là một trong những hệ thống xử không khí hiện đại nhất hiện nay; được ứng dụng đa số trong hệ thống văn phòng, toà nhà, bệnh viện; những địa điểm đông người có yêu cầu cao về nhiệt độ và chất lượng không khí.

Với hệ thống dàn nóng tổng – dàn lạnh dạng kết nối âm trần nối ống gió. Hệ thống không khí xử lý được đưa đều đến tất cả các không gian; thông qua hệ thống đường truyền dẫn ống gió ngầm một cách nhanh chóng nhất. Vậy nên tỉ số thất thoát không khí cũng như hệ thống nhiệt độ được bảo toàn tương đối. 

Và dựa trên những ưu điểm đặc biệt của hệ thống này; mà LG Việt Nam đã chính thức lựa chọn chúng trong quá trình lao động và phát triển của mình. Và cũng rất vinh dự khi cơ điện lạnh Kaiyo Việt Nam được đồng hành và trở thành nhà thầu chính thức; phụ trách toàn bộ công đoạn từ thiết kế, cung cấp và lắp đặt toàn bộ hệ thống.

Hình ảnh về hệ thống điều hoà trung tâm VRV – LG Hải Phòng

Hệ thống điều hoà trung tâm được lắp đặt hoàn chỉnh 

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *