Cung cấp lắp đặt hệ thống hút – Seojin Việt Nam

Hệ thống hút khí được lắp đặt bởi Kaiyo Việt Nam

Seojin Việt Nam là một trong những doanh nghiệp lớn có vốn đầu tư 100% của Hàn Quốc. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển; quy mô tập đoàn đã không ngừng lớn mạnh với hệ thống các chi nhánh được mở rộng tối đa.  Là hệ thống doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị thu phát sóng, linh kiện điện tử cho tập đoàn Sam Sung tại Việt Nam. Seojin Việt Nam đã đang và không ngừng nâng cao điều kiện làm việc, hệ thống trang thiết bị máy móc. Nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng, một môi trường làm việc an toàn và lý tưởng. Và một trong những hệ thống mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến đông đảo quý khách đó chính là hệ thống hút khí.

Một số hạng mục hợp tác giữa Seojin Việt Nam và Kaiyo Việt Nam

Hệ thống hút khí – Seojin

Là một trong những đơn vị chuyên cấp và lắp đặt đa dạng các hệ thống xử lý không khí chất lượng tại Việt Nam. Kaiyo Việt Nam đã và đang có cơ hội hợp tác với 4 đơn vị chính là Seojin Việt Nam (Bắc Giang); Seojin Auto (Bắc Ninh); Seojin Vina; Seojin System Vina với rất nhiều hệ thống hút chính được lắp đặt.

+ Hệ thống thông gió tại Seojin System Vina vào ngày 05/12/2019

+ Hệ thống thông gió – hút khí tại Seojin Auto được chính thức ký kết vào ngày 20/05/2020

+ Hệ thống thông gió – hút khí tại Seojin được ký kết vào ngày  26/06/2020, …Và còn rất nhiều hệ thống hút thông gió triển khai với các hạng mục từ năm 2018 tại Seojin Vina, Seojin System Vina. 

Sau khi hợp đồng được ký kết, dự án chính thức được đưa vào triển khai với thời gian hoàn thành dự án là 10 ngày. Tuy nhiên với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm; cùng những bước chuẩn bị kỹ càng. Cả hai dự án đều được được Kaiyo Việt Nam hoàn tất trong 8 ngày.

Cung cấp ống gió và phụ kiện ống gió lắp đặt hệ thống thông gió – hút khí

Ngoài những công trình Kaiyo Việt Nam phụ trách toàn bộ thì Kaiyo Việt Nam còn nhận cung cấp toàn bộ hệ thống ống gió và phụ kiện ống gió cho những hạng mục do đơn vị tự thực hiện với các đợt cung cấp rải rác từ năm 2018.

Trong đó thì khối lượng và chủng loại của mỗi đơn hàng là khác biệt. Tuy nhiên với mong muốn có thể đem được những sản phẩm chất lượng nhất đến tay quý khách. Toàn bộ sản phẩm đều được Kaiyo Việt Nam sản xuất chất lượng với tiến độ đơn hàng gấp rút; nhằm có thể đảo bảo tiến độ thi công của từng tổ đội.

Hình ảnh về hệ thống hút – Seojin Việt Nam

Hệ thống hút và hệ thống sản phẩm ống gió được Kaiyo Việt Nam lắp đặt và cung cấp tại Auto Seojin

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *