Sản xuất ống gió tiêu chuẩn ISO 9001: 2015

Sản phẩm ống gió đạt chuẩn tiêu chuẩn ISO

Sản xuất ống gió là một ngành sản xuất mang tính đặc thù; nhằm phục vụ cho quá trình hoàn thiện hệ thống cơ điện tại mỗi công trình. Vì là một ngành sản xuất đặc biệt; có những đặc điểm và tính chất riêng biệt, cho nên quá trình sản xuất ống gió cũng cần có một hệ thống quản lý chất lượng phù hợp. Nhằm đáp ứng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với mọi quý khách hàng.

Tiêu chuẩn ISO 9001: 2015

Tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 là tiêu chuẩn ra đời được thay thế cho tiêu chuẩn ISO 9001: 2008; do Ban kỹ thuật Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN/TC 176 Quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng biên soạn. Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng đề nghị; Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Chấp nhận một hệ thống quản lý chất lượng là một trong những quyết định chiến lược đối với mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Việc áp dụng tiêu chuẩn này có thể giúp cải thiện toàn bộ kết quả hoạt động của tổ chức; và đưa ra cơ sở hợp lý cho sự kiện khởi đầu của phát triển bền vững.

Những lợi ích tiềm tàng đối với mỗi doanh nghiệp từ việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn này:

+ Khả năng cung cấp một cách ổn định các sản phẩm và dịch vụ; đáp ứng yêu cầu khách hàng, yêu cầu về luật định và chế định hiện hành

+ Tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp nâng cao được sự thoả mãn của khách hàng

+ Có thể giải quyết những rủi ro và cơ hội liên quan đến bối cảnh và mục tiêu của tổ chức, doanh nghiệp

+ Khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định; của hệ thống quản lý chất lượng

Các nguyên tắc quản lý chất lượng

+ Hướng vào khách hàng

+ Sự lãnh đạo

+ Sự tham gia của mọi người

+ Tiếp cận theo quá trình

+ Cải tiến các quá trình dựa trên cơ sở đánh giá dữ liệu và thông tin

+ Quyết định dựa trên bằng chứng

+ Quản lý mối quan hệ

Sản xuất ống gió tiêu chuẩn ISO

Để thực hiện quá trình sản xuất ống gió tiêu chuẩn ISO, điều đó cần đến sự hỗ trợ rất lớn của hệ thống máy móc tham gia vào trong quá trình sản xuất. Với quy trình sản xuất khép kín tuần hoàn nhằm đảo bảo ống gió ra đời đáp ứng đầy đủ yêu cầu về kỹ thuật; cũng như yêu cầu về thẩm mỹ của sản phẩm.

Hiện nay với các đơn vị sản xuất chuyên nghiệp và nổi bật. Hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng khá đông đảo. Tuy nhiên để thực hiện thành công hệ thống quản lý chất lượng này thì lại là một việc làm tiêu tốn rất nhiều công sức.

Hệ thống sản phẩm ống gió tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 có mặt tại Kaiyo Việt Nam bao gồm các sản phẩm ống gió như: Ống gió tròn, ống gió vuông, ống gió lượn, ống gió Inox với hệ thống kích thước vô cùng đa dạng.

Đơn vị sản xuất ống gió tiêu chuẩn ISO tại Hà Nội

Tự hào là đơn vị sản xuất ống gió tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 tại Hà Nội; Kaiyo Việt Nam luôn coi chất lượng của sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy và khẳng định vị trí của Kaiyo trong ngành cơ điện nói chung.

Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng của Kaiyo Việt Nam được chứng nhận phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế: ISO 9001: 2015 cho các lĩnh vực:

+ Sản xuất và kinh doanh thiết bị vật tư điều hoà không khí: Ống dẫn khí, ống dẫn gió, van gió, cửa gió và quạt thông gió

+ Sản xuất và kinh doanh dịch vụ ty ren, ốc vít.

Được chứng thực tại quyết định 74/2018/QĐ – TQC, có hiệu lực từ ngày 21/05/2018.

Đến nay sản xuất ống gió tiêu chuẩn ISO vẫn là một trong những hệ thống quản lý chất lượng đang được Kaiyo Việt Nam thực hiện; và thực hiện vô cùng thành công. Để sở hữu sản phẩm ống gió chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi – công ty TNHH Kaiyo Việt Nam để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Đơn vị sản xuất, cung cấp ống gió tiêu chuẩn ISO # 1 tại Hà Nội

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *