Lắp đặt thay thế đường ống quạt hút tại Toyota – Hưng Yên

Dự án thay thế đường ống hút nhà máy Toyota

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động thiết kế; xây lắp các hệ thống trong lĩnh vực HVAC. Kaiyo Việt Nam luôn tự hào khi là đơn vị luôn đặt lợi ích của quý khách hàng làm mục tiêu phấn đấu; trong quá trình xây dựng và phát triển. Trải qua nhiều năm hoạt động, có cơ hội hợp tác với nhiều đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước. Kaiyo Việt Nam tự ý thức được trách nhiệm và vai trò của mình; trong mỗi công trình mà chúng tôi tham gia lắp đặt.

Quá trình hợp tác

Tiếp tục nối tiếp những thành công trước đó. Kaiyo Việt Nam rất vinh dự khi có cơ hội hợp tác với Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Động lực trong dự án “ Thay thế đường ống quạt hút”; tại Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Toyota Việt Nam. Tại địa chỉ lô đất A 1- 2, KCN Thăng Long II, Xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên với vai trò là nhà thầu phụ; trực tiếp tham gia cung cấp vật tư và thi công dự án thay thế đường ống quạt hút.

Thực hiện dự án thay thế đường ống quạt hút tại Toyota

Nhanh chóng đi vào triển khai. Công đoạn sản xuất ống gió và phụ kiện; hệ thống thiết bị vật tư được chúng tôi tiến hành chuẩn bị đầy đủ và chuyển lên công trình trước khi quá trình thay thế được bắt đầu. Sau khi vật tư được chuẩn bị hoàn tất; dự án được tiến hành thực hiện với đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm; liên tục, tích cực lao động trong suốt 4 ngày.

Đến nay công trình đã được hoàn tất. Hệ thống đường ống quạt hút đã được thay thế theo đúng tiêu chuẩn lắp đặt ống gió; đảm bảo yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật. Quá trình nghiệm thu, bàn giao sẽ nhanh chóng được tiến hành. Nhằm đưa hệ thống trở lại hoạt động hiệu quả trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh thay thế đường ống quạt hút tại Toyota

Hình ảnh thay thế đường ống hoàn chỉnh được ghi nhận 

Phía trên là một số hình ảnh lắp đặt thay thế đường ống quạt hút do Kaiyo Việt Nam trực tiếp đảm nhiệm và thực hiện. Và để sở hữu đa dạng các hệ thống khác nhau trong lĩnh vực HVAC chất lượng như vậy thì hãy đế với chúng tôi –  Kaiyo Việt Nam ngay hôm nay nhé!

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *