Gia công phụ kiện ống gió tròn xoắn

Hoạt động sản xuất phụ kiện cút gió tròn tại Kaiyo Việt Nam

Gia công phụ kiện ống gió tròn xoắn là hoạt động sản xuất phụ kiện ống gió; nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt trong các hệ thống thông gió, điều hoà không khí công nghiệp tại các nhà máy, xưởng sản xuất với diện tích và quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Với mỗi xưởng sản xuất, quá trình gia công phụ kiện ống gió tròn xoắn sẽ được thực hiện với tốc độ, sản lượng và chất lượng tuỳ thuộc vào điều kiện máy móc cũng như tay nghề của mỗi người thợ. Để hiểu hơn về quá trình gia công phụ kiện ống gió nói chung. Xin mời quý khách hàng cùng theo dõi quy trình gia công một số phụ kiện ống gió tròn xoắn tiêu biểu được cung cấp bởi ống gió Kaiyo.

Một số sản phẩm phụ kiện ống gió tròn xoắn

Phụ kiện ống gió tròn xoắn hiện nay có mặt trên thị trường được sản xuất với rất nhiều hình dạng khác nhau; nhằm thực hiện những chức năng riêng biệt trong hệ thống. Một số phụ kiện ống gió tròn xoắn có thể kể đến như:

+ Cút tròn

+ Chạc

+ Chân rẽ ống gió tròn

+ Côn chuyển ống gió vuông tròn

+ Hộp gió

+ Chụp che mưa

+ Măng xông

+ Cùng rất nhiều phụ kiện khác

Thiết kế chung của hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió tròn xoắn là đều được gia công với khung tròn; có thể được kết hợp khung tròn vuông chuyển đổi. Nhằm phù hợp với chức năng của từng sản phẩm.

Quy trình gia công phụ kiện ống gió tròn xoắn

Các bước gia công sơ bộ:

+ Chuẩn bị nguyên vật liệu: Với một sản phẩm phụ kiện ống gió tròn xoắn; nguyên vật liệu dùng để sản xuất sản phẩm thông thường là hai nguyên liệu chính là tôn mạ kẽm và inox. Ngoài vật liệu thông dụng thì một số sản phẩm cũng cần có mặt để bổ xung như keo silicon, sắt V, bích …

+ Kiểm tra máy móc vận hành, tiền hành lập trình hệ thống máy móc theo bản kỹ thuật

+ Tiến hành cắt nguyên vật liệu: Hệ thống nguyên vật liệu được cho vào hệ thống máy cắt CNC; với chiều dài, rộng khổ đường kính phù hợp với kích thích của sản phẩm.

+ Nguyên vật liệu được cắt hoàn thiện; tiếp tục được chuyển sang các công đoạn sản xuất tiếp theo.

Gia công phụ kiện ống gió tròn xoắn theo từng sản phẩm chi tiết

Gia công phụ kiện cút gió tròn

+ Thông thường một sản phẩm phụ kiện cút gió tròn chúng thường được cấu tạo từ 4 khớp nối cơ bản. Sau khi nguyên vật liệu được cắt thành phẩm; các khớp nối được lốc, uốn bẻ cong theo khung tròn. Và được ghép nối kín tại hai đầu thành cạnh.

+ Tạo khuỷu phụ kiện cút gió: Sau khi được ghép nối; các khớp nối sẽ được di chuyển đến máy làm phụ kiện cút tròn để uốn khuỷu và ghép nối. Thông thường với sản phẩm cút gió to được làm bằng chất liệu tôn mạ kẽm; thì quá trình sản xuất sẽ được thực hiện trực tiếp bằng máy uốn khuỷu cút gió tròn. Còn đối với sản phẩm cút gió được làm từ inox có độ cứng và độ dày đặc biệt; hơn hết được thiết kế với kích thước nhỏ, thì sản phẩm cút gió sẽ được tạo khuỷu và ghép nối ở hệ thống máy uốn đặc biệt.

+ Ghép nối thành phẩm: Với 4 khớp nối quá trình ghép nối sẽ được thực hiện 3 lần liên tiếp trên hệ thống máy làm phụ kiện

+ Được sơn mạ bạc nhằm nâng cao tính chất chất thẩm mỹ của sản phẩm

Gia công phụ kiện chạc ống gió

Thông thường sản phẩm chạc ống gió được thiết kế với nhiều tiểu loại khác nhau

. Trong đó có chạc 2, chạc 3, chạc 4, chạc kết nối với cút gió, …Nhằm thực hiện chức năng phân chia đường ống thành chính thành các đường ống gió. Với mục đích dẫn truyền luồng không khí đến được đa dạng các vị trí trong nhà xưởng.

+ Ghép nối thân ống chính, thân ống phụ bằng máy lốc, máy ống ống gió tròn. Sau đó tiến hành ghép nối 2 thành cạnh của ống bằng các mối hàn cố định

+ Tiến hành tạo đường gân tại các đầu của ống chính; nhằm tạo điều kiện thuận lợi để thực hiện ghép nối với các bộ phận trong quá trình lắp ghép đường ống

+ Ghép nối các đầu ống phụ vào thân đường ống chính với kích thước đường ống to, nhỏ khác nhau. Và được hàn cố định bằng các mối hàn chắc chắn

+ Sản phẩm được sơn xịt nhằm nâng cao tính chất thẩm mỹ của sản phẩm.

Gia công phụ kiện côn chuyển ống gió tròn vuông

Sản phẩm được thiết kế với hai đầu riêng biệt một đầu là thiết kế đầu tròn, một đầu là thiết kế vuông. Cho nên quá trình gia công sản phẩm cũng tiêu tốn khá nhiều công sức.

+ Quá trình gia công sản phẩm đòi hỏi kỹ thuật thủ công rất nhiều. Để đầu vuông được vuông vắn và đầu tròn được bẻ tròn. Mảnh nguyên liệu dưới bàn tay của người thợ được tạo hình bằng các đường gân vuông cơ bản. Sau đó được uốn khéo léo tạo nên hình dạng cơ bản của sản phẩm.

+ Hệ thống cổ được uốn, tạo viền và được ghép nối; nhằm phù hợp với kích thước cổ nối ở phần đầu tròn của sản phẩm

+ Cố định hai đầu của thành phụ kiện, ghép nối cổ vào đầu tròn của sản phẩm bằng các mối hàn cố định

+ Sản phẩm được sơn xịt nhằm nâng cao tính chất thẩm mỹ của sản phẩm.

Với quy trình gia công khác công phu, sản phẩm phụ kiện ống gió tròn xoắn ra đời không chỉ đáp ứng yêu cầu chất lượng mà ngay tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng được đảm bảo.

Để sở hữu cho mình hệ thống sản phẩm phụ kiện chất lượng; được sản xuất từ những đơn vị gia công phụ kiện ống gió tròn xoắn uy tín. Xin mời quý khách hàng, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi – ống gió Kaiyo để được tư vấn, giới thiệu, báo giá kỹ hơn về sản phẩm.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *