Sản xuất ống gió giá rẻ tại Sơn Tây

Sản xuất ống gió tại Hà Nội

Trong những năm trở lại đây hòa theo xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Chủ chương đa phương hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều công ty nước ngoài đã đến và lựa chọn Việt Nam là điểm tựa vững chắc. Với mục đích tìm kiếm những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những nhà xưởng đó, không thể không kể đến hệ thống nhà máy Nhật Bản tại Việt Nam.

Với quy mô dày đặc trải dài từ Bắc tới Nam. Hệ thống nhà máy của các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản được thiết kế vô cùng khoa học với tôn chỉ “an toàn, chất lượng” là châm ngôn được đưa lên hàng đầu.

Doanh nghiệp gia công ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một doanh nghiệp gia công ống gió chất lượng. Kaiyo Việt Nam luôn định hướng và xác định quy trình sản xuất và tiêu chuẩn sản phẩm của Kaiyo Việt Nam phải đảm bảo đáp ứng, phù hợp với tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

Sản xuất ống gió chất lượng Nhật Bản

Nhằm cung cấp đầy đủ nhu cầu của quý doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt là hệ thống doanh nghiệp của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – đơn vị Kaiyo Việt Nam luôn chỉnh chu trong từng khâu sản xuất. Thực hiện các khâu gia công, điều hành chất lượng. Với tôn chỉ người lao động là yếu tố ảnh hưởng đến sự thành bại của công ty. An toàn lao động là nhân tố hàng đầu để sản xuất ra một sản phẩm tiêu chuẩn.

Tuân thủ, học hỏi theo phong thái gia công tích cực chuyên nghiệp, quy củ của người Nhật. Hệ thống thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được sản xuất ngay chính tại nhà thầu Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích thước phong phú theo mong muốn sử dụng cửa mỗi quý đối tác.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là ống gió được sản xuất trên hệ thống máy móc và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng ống gió phù hợp với yêu cầu của từng nhà máy nước ngoài. nổi bật là các doanh nghiệp Nhật Bản.
trong đó
+ Ống gió, các sản phẩm phụ kiện ống gió, các sản phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đảm bảo đúng, đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật do đơn vị đối tác đề ra.
+ Đảm bảo tính thẩm mỹ: bền, đẹp của thành phẩm trong suốt quá trình gia công, di dời và lắp đặt.

Các thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được thương mại bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam

Đa dạng ống gió chất lượng Nhật Bản đã được sản xuất và cung cấp bởi xưởng Kaiyo Việt Nam có các thành phẩm chính:

+ Theo nhiệm vụ: ống cấp khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo vị trí lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình khối tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo vật liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Sản xuất ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được gia công theo phương pháp Nhật Bản là một trong những công nghệ gia công ống gió chất lượng và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Dùng công nghệ gia công hiện đại này, nhà máy sản xuất không chỉ đáp ứng được tất cả những yêu cầu về thành phẩm của quý đơn vị Việt mà còn thuyết phục được ngay cả quý khách hàng khó tính nhất. Ví dụ như các chủ đầu Nhật Bản, Mỹ,…

Với tiêu chí đáp ứng được đa dạng các tiêu chuẩn ống gió theo phương thức của Nhật Bản. Nhà thầu Kaiyo luôn tích cực, năng động ứng dụng khoa học kỹ thuật vào trong quá trình sản xuất ống gió. Điều đó được minh chứng bằng hệ thống dây chuyền sản xuất ống gió hiện đại nhất hiện nay.

Đi kèm là thao tác gia công tuân thủ đúng, chuẩn các bước theo công đoạn sản xuất ống gió tiết kiệm nhất. sáng suất học hỏi những thế mạnh công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình cải tiến quy trình; và thành phẩm sao cho phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng của các nhà thầu nước ngoài đã hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Thành phẩm đi kèm với ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản

Một vài sản phẩm kết hợp cùng với ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được gia công theo chất lượng – công nghệ Nhật Bản như:

Phụ kiện ống gió

Hệ thống sản phẩm thiết bị lắp đặt kết hợp cùng ống gió được phân loại thành 3 tiểu loại chính là thiết bị đi kèm ống gió vuông, phụ kiện ống gió tròn và một số thiết bị hỗ trợ.

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông AnhThanh XuânBa ĐìnhLong BiênNam Từ LiêmBắc Từ LiêmTây HồHoàn KiếmCầu GiấyĐống ĐaHai Bà TrưngHoàng MaiSóc SơnGia LâmThanh TrìMê LinhHà ĐôngBa Vì, Phúc ThọĐan PhượngHoài ĐứcQuốc OaiThạch ThấtChương MỹThanh OaiThường TínPhú XuyênỨng HoàMỹ Đức

Các sản phẩm van gió

Là sản phẩm ứng dụng trực tiếp vào trong công đoạn lắp đặt hệ thống ống gió. Và một số loại van gió thường được sử dụng có thể kể đến như:

+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh lưu lượng gió
+ NRD: Van lưu thông gió đơn chiều
+ FD: Van chặn lửa

Một số thành phẩm cửa gió

Là các thiết bị phân phối gió theo phương và chiều dựa trên loại gió và chiều đi của gió. Dựa vào những tiêu chí ấy, chúng ta có thể phân chia miệng gió thành các sản phẩm chính:
+ Cửa gió đa chiều: có tác dụng phân tán đều luồng không khí ra khắp không gian xung quanh.
+ Miệng gió nan bầu dục: được sử dụng làm miệng
gió hồi hoặc miệng gió cấp khí tươi khi yêu cầu tính thẩm mỹ của công trình.

+ Cửa gió nan thẳng: sử dụng làm cửa gió cấp khí mới hoặc cửa gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được chế tạo đặc biệt có thể điều chỉnh được phương và góc của luồng gió.
+ Cửa gió khe dài: Được dùng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những địa điểm đòi hỏi tính chất mỹ thuật cao.
+ Cửa gió Louver: Được lắp đặt gắn tường, nhằm thực hiện chức năng lấy gió tươi hoặc thải gió ra ngoài

Thành phẩm bổ xung hỗ trợ

Ngoài các thành phẩm cửa gió liệt kê phía trên có thể kể thêm một số loại miệng gió tiêu biểu được thiết kế tách rời, đơn lớp hoặc hai lớp nhằm đáp ứng quá trình vệ sinh và di dời của nhà thầu lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động hiệu quả chất lượng, một số thành phẩm có thể được lắp đặt kết nối cùng miệng gió như: lưới lọc bụi, lưới chắn côn trùng.

Với mục tiêu là doanh nghiệp sản xuất ống gió chất lượng Nhật Bản dẫn đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đưa đến cho quý đơn vị hệ thống thành phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản; sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý nhà thầu Việt Nam lẫn nhà thầu nước ngoài. Trong đó có các nhà thầu của Nhật Bản.

Quý khách hàng nước ngoài thân thiết

Một số quý nhà thầu, công trình của nước ngoài được nhà thầu kaiyo trực tiếp cung cấp ống gió và thiết bị lắp đặt kết hợp có thể liệt kê đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp công trình Nidec Hòa lạc, nhà máy Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, doanh nghiệp Jasan, đơn vị Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Hình ảnh sản xuất ống gió giá rẻ tại Thị xã Sơn Tây

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *