Công ty sản xuất ống gió chuyên nghiệp

Hệ thống sản phẩm ống gió được sản xuất và cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam

Nhà máy sản xuất ống gió chuyên nghiệp

Hiện nay nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng ống gió, phụ kiện ống gió của nhiều nhà thầu trên cả nước. Rất nhiều nhà máy sản xuất ống gió được ra đời với mong muốn đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu đó. Là một đơn vị sản xuất ống gió chuyên nghiệp hàng đầu tại thị trường miền Bắc. Kaiyo Việt Nam cam kết cho ra thị trường hệ thống sản phẩm chất lượng. Đi kèm là dịch vụ tư vấn và hỗ trợ vận chuyển chu đáo.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Hệ thống sản phẩm cung cấp

Hệ thống sản phẩm ống gió vuông:

Được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền sản xuất hiện đại nhất hiện nay. Với tốc độ vận hành nhanh chóng, tiết kiệm được tối đa thời gian sản xuất của sản phẩm. Đi kèm với hệ thống dây chuyền sản xuất ống gió thì hệ thống sản phẩm ống gió vuông được cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam cũng vô cùng đa dạng.

Mỗi sản phẩm ống gió vuông được gọi tên với hệ thống bích kết nối đi kèm. Dựa vào tiêu chí phân loại như vậy, chúng tôi phân chia sản phẩm ống gió vuông thành 4 tiểu loại chính. Bao gồm: ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích TDC, ống gió vuông bích C và ống gió vuông bích V.

Hệ thống sản phẩm ống gió tròn:

Được sản xuất trực tiếp bằng hệ thống máy lốc ống gió tròn. Với hai tiểu loại chính là ống gió tròn trơn và ống gió tròn xoắn. Điểm khác biệt giữa ống gió tròn trơn và ống gió tròn xoắn chính là hệ thống đường gân xoắn ốc. Được tạo bởi máy lốc trong quá trình lốc sản phẩm từ khuôn lốc.

Hệ thống sản phẩm ống gió mềm:

Với sản phẩm ống gió mềm, chúng được phân chia thành 2 tiểu loại chính. Đó là ống gió mềm có bảo ôn và ống gió mềm không có bảo ôn. Điểm khác biệt giữa 2 tiểu loại ống gió này chính là lớp bông thủy tinh cách nhiệt. Với độ dày tiêu chuẩn, được thiết kế ở lớp giữa của sản phẩm.

Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió:

Bao gồm đa dạng các sản phẩm phụ kiện. Ví dụ như phụ kiện ống gió tròn, phụ kiện ống gió vuông và một số loại phụ kiện vật tư đi kèm khác. Tên một số sản phẩm phụ kiện tiêu biểu có thể kể đến như: cút tròn, cút vuông, chạc, chân rẽ, tê ống gió, côn chuyển vuông tròn, côn thu ống gió, chụp che mưa, …

Đơn vị  hợp tác tiêu biểu

Với chiến lược phát triển bền vững,  thực hiện mục tiêu đến năm 2022 trở thành nhà máy top đầu trong khu vực về sản xuất ống gió và thương mại ống gió. Kaiyo Việt Nam luôn tích cực, chủ động, sáng tạo, hoàn thiện chính bản thân mình. Với mong muốn đem lại nhiều lợi ích cho quý khách hàng.

Qua những năm tháng không ngừng phát triển. Ngoài sản xuất ống gió phục vụ cho thi công hệ thống dự án. Thì một số đơn vị lớn, tích cực liên tục hợp tác với Kaiyo Việt Nam có thể kể đến đến như: Công ty cơ điện Việt Nhật, Tập đoàn Công nghiệp Việt, Công ty cơ điện lạnh Đoàn Nhất, Công ty TNHH Kỹ thuật Taikisha Việt Nam…

Với hệ thống sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015. Kaiyo Việt Nam rất vui mừng khi sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trong thời gian sắp tới. Để được tư vấn, báo giá chi tiết về sản phẩm. Xin mời quý khách hàng nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *