Ứng dụng của ống gió trong hệ thống điều hòa không khí

Ống gió là gì ?

Ống gió là hệ thống sản phẩm được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau. Được sản xuất từ hệ thống nguyên vật liệu chính là tôn hoặc inox. Với chiều dài và kích thước theo yêu cầu của từng công trình cụ thể.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Hiện nay trên thị trường, hệ thống sản phẩm ống gió rất đa dạng. Trong đó bao gồm 3 loại ống gió cơ bản như sau:

+ Ống gió tròn

+ Ống gió vuông

+ Ống gió mềm

Với mỗi loại ống gió, chúng được thiết kế theo hình dạng tương ứng với tên gọi của nó. Chúng được ứng dụng với nhiều lợi ích khác biệt, phù hợp với thiết kế của từng công trình và nhu cầu sử dụng của từng đơn vị. Và trên thực tế ngoài hệ thống sản phẩm ống gió chung. Mỗi tiểu loại ống gió còn được phân chia kỹ hơn theo thiết kế và loại bích đi kèm.

Phân chia cụ thể

+ Với ống gió tròn: bao gồm ống gió tròn xoắn và ống gió tròn trơn

+ Với ống gió vuông: Chúng được phân biệt dựa trên hệ thống bích đi kèm. Chúng ta có thể gọi tên một số loại ống gió vuông tiêu biểu như: Ống gió vuông bích TDC, ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích V và ống gió vuông bích C…

+ Với hệ thống ống gió mềm: bao gồm hai loại chính là ống gió mềm có bảo ôn và ống gió mềm không có bảo ôn

Ngoài hệ thống các sản phẩm ống gió cơ bản thì chúng ta có thể gọi tên thêm một số loại ống gió đặc biệt khác. Được phân chia theo một vài tiêu chí khác như: Ống gió lượn, ống gió tiêu âm,…

Ứng dụng của ống gió trong hệ thống điều hòa không khí

Nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và đảm bảo sức khỏe của đội ngũ công nhân trong quá trình lao động. Rất nhiều đơn vị đã chọn giải pháp lắp đặt hệ thống thông gió điều hòa không khí, làm mát nhà xưởng cho đơn vị của mình. Để hoàn thiện hệ thống và đảm bảo chúng hoạt động có hiệu quả. Chúng ta không thể không nhắc đến vai trò của bộ phận ống gió.

Trên thực tế ống gió có vai trò là kênh dẫn gió, truyền gió, lưu thông nguồn không khí đến được đa dạng các vị trí trong nhà xưởng. Đồng thời, tích cực phối hợp với các bộ phận khác trong hệ thống thực hiện chức năng điều hòa không khí. Và để thực hiện được chức năng ấy của mình, chúng được thiết kế, kết nối với nhau thông qua phụ kiện và hệ thống vật tư đi kèm.

Hình ảnh về hệ thống ống gió được lắp đặt

Đường ống gió là một bộ phận bắt buộc thiết yếu trong hệ thống thông gió điều hòa không khí. Tuy nhiên việc lựa chọn ra hệ thống ống gió chất lượng mà giá thành lại rẻ là một điều khá khó khăn đối với nhiều đơn vị. Vì tính đa dạng và tính đa kích thước của hệ thống sản phẩm.

Lựa chọn đơn vị cung cấp ống gió và phụ kiện chất lượng

Để lựa chọn được hệ thống sản phẩm ống gió cùng đơn vị cung cấp uy tín. Mỗi đơn vị cần xác định chính xác nhu cầu sử dụng của đơn vị mình. Sau đó, nhanh chóng liên hệ với đơn vị chuyên thiết kế thi công, lắp đặt chuyên nghiệp. Một câu hỏi đặt ra đối với mỗi đơn vị “ sẽ lựa chọn đơn vị nào ? ”. Câu trả lời sẽ được Kaiyo Việt Nam đón nhận và giải đáp ngay lập tức. Điều đó được minh chứng thông qua hệ thống sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt tận tâm.

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất ống gió và phụ kiện. Top 50 đơn vị thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018. Kaiyo Việt Nam tự tin vì những giá trị mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng.

Để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ và sản phẩm. Xin mời quý khách hàng nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhanh chóng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *