Cung cấp ống gió cho Công ty TNHH kỹ thuật Taikisha Việt Nam

Giới thiệu về Công ty TNHH kỹ thuật Taikisha Việt Nam

Công  ty TNHH Taikisha (TVE) là một thành viên chính thức của tập đoàn Taikisha. Đây là một tập đoàn đa quốc gia với 100% vốn đầu tư của Nhật Bản. Taikisha Việt Nam – một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt và bảo hành hệ thống cơ điện lạnh trong các công trình xây dựng. 14 năm hoạt động kinh doanh ở Việt Nam, Taikisha đã thực hiện nhiều dự án như nhà máy Toto Việt Nam, bệnh viện Bạch Mai, Aikawa Việt Nam… Dự án nhà sạch: Toyo denso, bệnh viện trung ương Huế… Góp phần đẩy mạnh thương hiệu Taikisha.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

May mắn khi có dịp hợp tác với nhà thầu Taikisha. Kaiyo Việt Nam rất vui mừng khi chúng tôi nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng. Những hợp đồng cung cấp ống gió và phụ kiện ống gió lần lượt được ký kết. Với tổng giá trị hợp đồng năm 2018 lên đến hơn 3,2 tỷ đồng. Sở hữu hệ thống dây chuyền hiện đại, tác phong làm việc, Kaiyo Việt Nam luôn tin tưởng và tự hào về những giá trị mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng.

Hình ảnh về cung cấp ống gió cho đơn vị Taikisha Việt Nam

Là một nhà thầu cung cấp hệ thống vật tư cho đơn vị Taikisha. Trong đó đặc biệt có thể đến công trình cung cấp ống gió – phụ kiện ống gió cho công trình lắp đặt hệ thống hút khói sự cố cho nhà máy NIDEC. Một trong những công trình trọng điểm của tập đoàn công nghệ cao NIDEC Nhật Bản. Với dự án Nidec Techno Motor Việt Nam tại khu CNC Hòa Lạc.

Một số hình ảnh  ống gió được cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam được lắp đặt hoàn chỉnh tại nhà máy NIDEC – Hòa Lạc.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *