Quy trình sản xuất ống gió vuông chuyên nghiệp

Sản xuất ống gió vuông

Để làm ra một thành phẩm ống gió vuông truyền thống theo phương pháp thủ công. Điều đó tiêu tốn rất nhiều công sức lao động và thời gian lao động của đơn vị sản xuất. Nhằm giải quyết những khó khăn đó; khắc phục tất cả những nhược điểm của phương thức sản xuất truyền thống. Hệ thống máy móc dây chuyền sản xuất ống gió vuông hiện đại Auto Line VI được ra đời. Với quy trình sản xuất ống gió vuông chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Nhanh chóng nắm bắt những thay đổi của thị trường, ống gió Kaiyo Việt Nam đã đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất mới thay cho hệ thống sản xuất Auto line III lâu đời. Để hiểu hơn về quy trình sản xuất ống gió vuông chuyên nghiệp. Được thực hiện trực tiếp trên hệ thống dây chuyền mới này. Xin mời quý khách hàng theo dõi quy trình sản xuất ống gió vuông; được ghi nhận tại nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam ngay sau đây.

Quy trình sản xuất ống gió vuông hiện đại

+ Nạp nguyên liệu vào cuộn đỡ

+ Kéo tôn cho vào máy

+ Nắn thẳng, cán gân tăng cứng

+ Chạy mí

+ Chạy bích đôi thông qua hệ thống chạy bích kép

+ Gấp tôn

+ Là mí (khép góc)

+ Các công đoạn hỗ trợ

>> Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Sơ lược hoạt động

Các bước gia công ống gió vuông từ hệ thống dây chuyền sản xuất Auto line VI là khá đơn giản. Bởi mọi công đoạn đều được thực hiện trực tiếp thông qua hệ thống máy móc hiện đại. Với một ống gió có kích thước cố định, công đoạn chuẩn bị nguyên liệu được thực hiện trên máy là tôn và cắt tôn hiện đại.

Cuộn tôn được kéo từ hệ thống cuộn tôn ban đầu, sau đó được chạy qua giá đỡ. Hệ thống kéo tôn tự động kéo tôn, tiến thẳng tới bộ phận nắn thẳng và cắt tôn thành từng mảnh cố định. Hệ thống cắt này được lập trình cắt tôn theo từng khổ với kích thước định sẵn. Sau đó miếng tôn thành phẩm sẽ được chuyển qua hệ thống tiếp theo.

Theo băng chuyền chúng được đẩy sang ngang. Qua hệ thống nắn thẳng, cán gân tăng cứng, qua chạy mí. Hết băng chuyền ngang đó, chúng lại được đẩy tiến lên phía trên thông qua băng chuyền dọc. Chúng được đưa vào máy chạy bích đôi tại cả hai thành bên. Sau đó tiếp tục được gấp theo các góc với kích thước cố định lập trình sẵn. Hết công đoạn này ống gió được đưa xuống băng chuyền.

Quy trình sản xuất ống gió vuông tại ống gió Kaiyo Việt Nam

Các công đoạn tiếp theo

Trong quá trình vận hành, tỉ lệ về kích thước của các bộ phận gấp đều có thể được điều chỉnh. Thông qua hệ thống điều chỉnh bằng tay của dây chuyền tại mỗi vị trí máy được sắp xếp ban đầu. Và khi ống gió được định hình thông qua hệ thống băng chuyền chữ U. Chúng đã có hình dạng vuông cố định.

Tuy nhiên khớp nối tại đầu cạnh A và D chưa được khép kín. Thì thay vì sử dụng búa để cố định thì ống gió được đưa trực tiếp tới dây chuyển là mí. Chỉ với 5 giây thao tác, máy lá mí đã thực hiện tốt vai trò của mình. Với đường gấp phẳng, không nhăn, không còn lỗ hở.

Với hệ thống ống gió được lắp đặt thêm hệ thống bích thì công đoạn sản xuất còn kéo dài thêm một số công đoạn phụ khác. Ví dụ như tăng cứng bằng kẹp bích, ty ren, bắn keo Silicon, hay bọc cách nhiệt ống gió.

Hiện nay với hệ thống máy móc hiện đại, đơn vị sản xuất Kaiyo Việt Nam là một trong những đơn vị sản xuất, cung cấp ống gió vuông, cùng đa dạng các loại ống gió khác chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội cùng các tỉnh miền Bắc.

Để tìm hiểu kỹ hơn về quá trình sản xuất ống gió vuông, cùng  mua được hệ thống ống gió vuông chất lượng cùng hệ thống ống gió và phụ kiện như vậy. Xin quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá, hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Sản xuất ống gió tròn số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *