Phụ kiện ống gió chất lượng

Phụ kiện ống gió là gì ?

Phụ kiện ống gió là tổng hợp hệ thống các sản phẩm phục vụ cho quá trình lắp đặt, hoàn thiện hệ thống đường ống thông gió. Với vai trò chính của mình, chúng được thiết kế với đặc điểm hình dạng, kích thước khác nhau. Nhằm thực hiện những vai trò khác nhau trong hệ thống. Để có thể hiểu rõ hơn về hệ thống sản phẩm này. Xin mời quý khách hàng đón đọc một số thông tin về sản phẩm được cung cấp bởi đơn vị sản xuất chuyên nghiệp – Kaiyo Việt Nam:

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Phân loại phụ kiện

Với hệ thống sản phẩm phụ kiện, tiêu chí được đưa ra để phân loại là hình dạng và đặc điểm kết hợp của chúng. Với tiêu chí chính này, hệ thống phụ kiện được phân thành 3 loại chính đó là:

+ Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió vuông

+ Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió tròn

+ Hệ thống phụ kiện hỗ trợ khác

Đặc điểm của từng loại phụ kiện

Phụ kiện ống gió vuông

+ Được thiết kế với hình dạng vuông, có thể 1 đầu vuông và 1 đầu tròn

+ Hệ thống kích thước đa dạng

+ Mỗi sản phẩm thực hiện những chức năng nhất định

+ Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió vuông bao gồm: côn vuông, cút, chạc, tê, chân rẽ, côn chuyển, chụp che mưa, hộp gió, hộp chia gió, côn thu, …

+ Nhiệm vụ chung: Thực hiện bảo vệ, chuyển đổi chiều phương, thu mở, phân chia đường ống, kết nối ăn ý với các bộ phận khác… Nhằm tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh, hoạt động hiệu quả.

Phụ kiện ống gió tròn

+ Được lắp đặt với hệ thống sản phẩm ống gió tròn, vuông, mềm, phụ kiện ống gió vuông…

+ Được thiết kế với hình dạng tròn, có thể một đầu vuông 1 đầu tròn

+ Hệ thống kích thước đa dạng

+ Mỗi sản phẩm thực hiện những chức năng nhất định

+ Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió tròn bao gồm: Côn tròn, cút tròn, chạc 3, chạc 4, chạc y, chạc 2, hộp gió, cổ trích, măng xông, chụp che mưa,…

+ Nhiệm vụ chung: Thực hiện bảo vệ, chuyển đổi chiều phương, thu mở, phân chia đường ống, kết nối ăn ý với các bộ phận khác… Nhằm tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh, hoạt động hiệu quả.

Hệ thống phụ kiện hỗ trợ khác

+ Là hệ thống sản phẩm tham gia vào quá trình hoàn thiện, lắp đặt hệ thống đường ống. Hay còn được gọi với tên gọi khác đó là một số vật tư thông dụng

+ Một vài phụ kiện hỗ trợ: kẹp bích, ke góc, ty ren, keo Silicon, gioăng dán ống gió, bông thủy tinh, băng bạc….

+ Chủng loại rất đa dạng

+ Nhiệm vụ chính: Ghép nối ống gió, tăng cứng cho ống gió, cách nhiệt, cách ẩm bảo vệ đường ống gió cùng hệ thống…

Phía trên là một số sản phẩm phụ kiện chính, chất lượng, có mặt rộng rãi trên thị trường. Và để sở hữu những sản phẩm chất lượng như thế. Xin quý khách hàng đừng ngần ngại. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá phụ kiện ống gió trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *